Thủ thuật công nghệ

Mẹo xóa bay lịch sử tìm kiếm Google trong vòng 15 phút chỉ với một 'click'

Mẹo xóa bay lịch sử tìm kiếm Google trong vòng 15 phút chỉ với một 'click'

Thông thường, bạn sẽ truy cập trình duyệt ẩn danh để không lưu lại lịch sử khi tìm kiếm trên Google. Nhưng chẳng may bạn nhỡ tay tìm kiếm các chủ đề riêng tư khi chưa mở trình duyệt ẩn danh, hoặc vì một lí do nào đó bạn muốn xóa 'thẳng tay' các lịch sử vừa được tìm kiếm trong thời gian 15 phút gần đây. Tính năng mới của Google sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng bài toán này. 

Tính năng xóa lịch sử tìm kiếm trong vòng 15 phút không chỉ xóa các lịch sử tìm kiếm của ứng dụng, mà còn xóa mọi dữ liệu mà Google đã thu thập từ bạn. Vì vậy bạn nên lưu ý những dữ liệu trước đó mà bạn đã thực hiện, chẳng hạn như lưu một mật khẩu mới trên Google trong vòng 15 phút gần đây.

Để có thể xóa 15 phút lịch sử tìm kiếm, bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây.

D-an-mi-3af1377ec7ed269c9

Bước 1: Mở ứng dụng Google > chọn hình ảnh ở góc phải của ứng dụng.

Bước 2: Nhấn chọn Delete last 15 minutes.

Chỉ với hai bước đơn giản, bạn đã có thể xóa dữ liệu tìm kiếm trên Google trong vòng 15 phút gần nhất. Trước khi xóa, sẽ có một thông báo hiển thị xác nhận việc xóa và sẽ mất một khoảng thời gian ngắn để Google 'xóa vĩnh viễn' dữ liệu của bạn, chứ không bị xóa ngay lập tức. Nếu chức năng này vẫn chưa có sẵn trên ứng dụng Google của bạn, bạn có thể cập nhật mới trên Google Play Store hoặc App Store nhé. 

 

Google Map có thêm 4 tính năng hỗ trợ iPhone tới tận 'chân răng', Android vẫn phải chờ 'dài cổ'

(Techz.vn) Trong đợt cập nhật mới nhất, Google đã bổ sung thêm một loạt các tính năng hữu ích cho người dùng iPhone khiến người dùng smartphone Android cũng phải ghen tị.

Tag:

Chrome

Google