Thủ thuật công nghệ

Mẹo chia sẻ mật khẩu wifi cực nhanh và đơn giản trên iPhone không phải ai cũng biết

Mẹo chia sẻ mật khẩu wifi cực nhanh và đơn giản trên iPhone không phải ai cũng biết

Chia sẻ mật khẩu Wi-Fi với một vị khách ghé thăm nhà bạn hay những nơi mà bạn đã có sẵn wifi có thể là không dễ dàng với bạn bởi bạn có thể chẳng nhớ nổi mật khẩu Wi-Fi cực kì rắc rối hay chỉ đơn giản là bạn không muốn họ biết được mật khẩu Wi-Fi. May mắn là hệ điều hành iOS trên iPhone hay iPadOS trên iPad có một tính năng giúp người dùng chia sẻ mật khẩu Wi-Fi với một người khác cực kì dễ dàng.

Vậy nên, nếu chưa biết tính năng này, hãy thử ngay những bước sau đây nhé:

Bước 1: Mở khoá điện thoại iPhone hay thiết bị của Apple, đảm bảo rằng nó đã được kết nối tới mạng Wi-Fi mà bạn đang muốn chia sẻ mật khẩu.

Bước 2: Nhờ người bạn của bạn vào phần thiết lập Wi-Fi trên điện thoại của họ và chọn tên mạng Wi-Fi của bạn.

Bước 3: Lúc này, một hộp thoại sẽ xuất hiện trên iPhone của người dùng với nội dung hỏi xem bạn có muốn chia sẻ mật khẩu Wi-Fi hay không. Tại đây, hãy nhất Share Password.

Apple đưa ra một số yêu cầu để tính năng chia sẻ mật khẩu Wi-Fi. Vì thế, nếu bạn đang dùng Share Password theo cách trên nhưng không hiệu quả, dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

- Hãy đảm bảo tất cả các thiết bị có liên quan đều đang được cài đặt phiên bản hệ điều hành mới nhất. Trên iPhone hay iPad hãy vào Settings > General > Software Update để kiểm tra. Trên máy tính Mac, hãy mở System Preferences > Software Update.

- Hãy đảm bảo cả hai thiết bị đều đang mở kết nối Wi-Fi và kết nối Bluetooth.

- Thiết bị đang chia sẻ mật khẩu Wi-Fi cần phải kết nối tới mạng chia sẻ.

- Cả hai người đều cần phải lưu email có gắn với Apple ID trong ứng dụng Contacts                 

 

Nữ diễn viên đóng cảnh nóng năm 16 tuổi, bỏ cả sự nghiệp đỉnh cao làm vợ tài phiệt là ai?

(Techz.vn) Từng là “ngọc nữ màn ảnh” và gặt hái hàng loạt thành công trong sự nghiệp. nữ diễn viên nổi tiếng bất ngờ tạm dừng sự nghiệp để vun vén gia đình với chồng thiếu gia khiến ai cũng kinh ngạc.