Thủ thuật công nghệ

Mẹo ẩn phần 'tai thỏ' khó ưa trên MacBook Pro 14 inch và 16 inch

Mẹo ẩn phần 'tai thỏ' khó ưa trên MacBook Pro 14 inch và 16 inch

Như bạn đã biết, Apple tiếp tục mang phần 'notch' truyền thống từ các mẫu iPhone lên MacBook mới. Lý do cho việc trang bị phần notch chính là mang đến một thiết kế với viền bezels mỏng hơn đáng kể, cung cấp nhiều không gian hiển thị hơn cho màn hình. Chưa hết, khu vực notch sẽ là nơi chứa module camera mới có độ phân giải 1080p, đèn LED, camera TrueTone và ánh sáng xung quanh. Cụ thể hơn, camera TrueTone có nhiệm vụ đo màu sắc môi trường xung quanh, điều chỉnh cân bằng trắng màn hình, cảm biến ánh sáng điều chỉnh độ sáng của màn hình cũng như đèn nền của bàn phím, đèn LED ở bên phải có nhiệm vụ là đèn báo khi máy ảnh được kích hoạt. 

5699891_cover671a6ca7cf3fa919

Tuy nhiên, không phải ai cũng yêu thích khu vực notch trên MacBook mới. Nếu bạn là một người muốn loại bỏ nó ngay khi sở hữu chiếc laptop đắt đỏ này, hãy tải về ứng dụng TopNotch. Ứng dụng này được phát triển bởi các nhà phát triển của CleanShot X và nó hoàn toàn miễn phí. Chức năng chính của TopNotch chính là giúp cho phần menu chứa notch bị làm đen hoàn toàn, mang đến cho bạn một thiết kế không có notch mà vẫn đảm bảo các nội dung trên thanh menu, thanh trạng thái vẫn được hiển thị đầy đủ. 

Screen Shot 2021-11-02 at 6-55-08 AM

Để tải về TopNotch, bạn đọc có thể truy cập đường dẫn TẠI ĐÂY. Một số ứng dụng khác cũng có chức năng tương tự như Forehead hoặc De-Notch-ifier

 

Macbook Pro 16 inch đầu tiên về Việt Nam, giá 120 triệu đồng

(Techz.vn) Ngày 31/10, một cửa hàng ở quận 3, TP.HCM đã nhập mẫu MacBook Pro 16 inch bản chip M1 Max, RAM 32 GB và SSD 1TB, sản phẩm có giá 120 triệu đồng.

Tag:

MacBook