Giải trí

Mẹ vợ quyền lực của ông Hồ Nhân lên tiếng giữa drama con rể cặp kè nữ ca sĩ HH, chốt 1 câu thâm thúy

Mẹ vợ quyền lực của ông Hồ Nhân lên tiếng giữa drama con rể cặp kè nữ ca sĩ HH, chốt 1 câu thâm thúy

Những ngày qua, showbiz Việt chấn động trước ồn ào một nữ ca sĩ GenZ nổi tiếng có tên HH "cặp kè" với vị đại gia U60 đã có vợ con. Từ những bức hình thân mật cùng nhau tại sân golf, khách hạng sang, dân tình phát hiện vị đại gia kia rất giống ông Hồ Nhân -  Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Nanogen. Được biết vợ của ông chính là trưởng nữ của bà NTS - người đứng đầu gia tộc Sơn Kim giàu có bậc nhất hiện nay. 

Trước phản ứng dữ dội của dư luận, ông Hồ Nhân lên tiếng xác nhận ông và nữ ca sĩ HH chỉ là "anh em nương tựa", giúp đỡ lẫn nhau. Ngay sau khi chủ tịch Nanogen phủ nhận mọi tin đồn cặp kè với HH thì mẹ vợ của ông cũng chia sẻ bài đăng dài trên trang Facebook cá nhân, nói thẳng về ồn ào của con rể. Cụ thể, bà viết: 

"IM LẶNG LÀ VÀNG

1. Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhậy cảm của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng. 

2. Bà lão có 5 người con, 5 dâu rể, 10 cháu nội và ngoại. 5 người con là 5 gia đình độc lập, có sự nghiệp riêng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con.

3. Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp. 

4. Về hình ảnh, xem lại các hình ảnh, đấy là một gia đình hạnh phúc.

5. Đêm qua, hai cháu ngoại tâm sự, buồn không muốn đến trường, vì các bạn cứ vào điện thoại xem rồi xì xầm.

6. Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc.???

* Mong các bạn đừng inbox hỏi thăm bà lão nữa nhé".

honhan1 honhan2

Bà NTS cho biết từ khi drama của ông Hồ Nhân nổ ra, có rất nhiều người hỏi thăm nên bà đành lên tiếng nói rõ mọi chuyện. Quan điểm của bà "im lặng là vàng", trước những hình ảnh nhạy cảm của ông Nhân và nữ ca sĩ HH, bà miễn bình luận. Tuy nhiên, bà S. cũng xác nhận rằng con gái và ông Nhân cho đến hiện tại vẫn là vợ chồng về mặt pháp lý và về cơ bản, trong những hình ảnh chụp chung, họ vẫn là một gia đình hạnh phúc. Dù không nói thẳng nhưng dân tình ngầm hiểu rằng nữ ca sĩ HH bị tố có quan hệ tình cảm với ông Hồ Nhân đích thị là "tiểu tam", chen chân phá hoại gia đình vị đại gia họ Hồ. 

Đáng chú ý, bà NTS còn tâm sự về tình hình hiện tại của 2 con gái ông Hồ Nhân. Bà xót xa khi hai cháu ngoại phải chịu áp lực từ hành động của cha, đến mức không muốn đi học vì bị bạn bè bàn tán sau lưng. Chốt lại vấn đề, mẹ vợ ông Hồ Nhân hỏi 1 câu nhẹ nhàng mà sâu cay thấm thía: "Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc?".

Ồn ào của ông Hồ Nhân khiến hai con bị ảnh hưởng nhiều nhất

Trước chia sẻ của mẹ vợ ông Hồ Nhân, dân tình xôn xao tranh luận: 

-Đúng là phát ngôn của người có học thức, có chức có quyền lại có tiền nữa. Nghe thì nhẹ nhàng mà dạy dỗ con rể nên im lặng, vả thẳng mặt tiểu tam thích phá hoại gia đình người khác. Một người mẹ, người bà đáng kính. 

-Chỉ tội những đứa trẻ, chẳng làm gì mà vẫn phải cùng bố hứng chịu thị phi. Mong bạn bè sẽ hiểu và thương hai bé nhiều hơn là đùa cợt, nói xấu sau lưng. 

-Lắm tiền quá nên sinh ra nhiều tật. Dại nhất là để ảnh hưởng đến các con của mình. Trẻ con đâu làm gì nên tội đâu. 

-Nể bà quá, nói câu nào thấm câu đấy. Dù có giận thế nào vẫn chừa đường lui cho con rể. Tiểu tam kì này có thoát đằng trời, làm sao mà tẩy trắng được nữa!

-...

 

Lâm Bảo Châu có hành động , để lộ mối quan hệ với con trai Lệ Quyên sau nhiều lần bị chê lạnh nhạt

(Techz.vn) Chỉ với 1 hành động nhỏ, Lâm Bảo Châu đã thể hiện mối quan hệ tốt đẹp với con trai Lệ Quyên.