Giải trí

Mẹ vợ nói 1 câu ‘xanh rờn’ nhân kỷ niệm 5 năm cặp đôi Trấn Thành – Hari Won khiến CĐM ngỡ ngàng

Mẹ vợ nói 1 câu ‘xanh rờn’ nhân kỷ niệm 5 năm cặp đôi Trấn Thành – Hari Won khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, nam MC Trấn Thành đã gây sự chú ý với khán giả khi chia sẻ đoạn đối thoại giữa anh và mẹ vợ. Theo chia sẻ, vào hôm kỷ niệm 5 năm ngày Trấn Thành cầu hôn Hari Won, nữ ca sĩ đã hào hứng kể lại câu chuyện của mình với mẹ đẻ. Tuy nhiên, thay vì chúc mừng cho cô con gái của mình bà đã phán một câu “xanh rờn” khiến cho Hari Won không biết nên khóc hay nên cười.

"Vợ nói với mẹ vợ: 'Ngày này 5 năm trước anh Xìn cầu hôn con đó mẹ'. Mẹ vợ hỏi: 'Chắc nó hận ngày này lắm nhỉ?'", nam MC hào hứng kể.

Bài đăng của Trấn Thành nhanh chóng gây sốt mạng xã hội khi ai nấy đều bật cười vì độ “mặn” không ai sánh bằng người mẹ vợ. Tuy là mẹ ruột của nữ ca sĩ nhưng bà sẵn sàng “phũ” con gái mình để đứng về phía chàng rể Việt Nam.

Dưới phần bình luận của nam MC, đa số người dùng mạng để lại bình luận tích cực, dành lời khen cho người mẹ vợ và chúc cặp đôi sẽ mãi hạnh phúc bên nhau. Một số bình luận dưới bài đăng:

- Nay ngày kỉ niệm của Anh Chị. Chúc Anh Chị nhiều sức khoẻ và luôn mặn nồng Hạnh Phúc như vậy nhé .P/s thêm mai tới sn em.

- Cặp đôi thật đáng yêu & viên mãn! Chúc 2ng mãi hp.

- Hari Won thật may mắn, nhưng TT cũng hợp với Hariwon, nếu lấy người khác có thể chưa chắc đã hợp như vậy.

- Thương quá yêu quá,ấm áp ngọt ngào thắm thiết ,chúc mừng 2 bạn cả đời hihihihi nhớ nha.

- Chúc ngày kỉ niệm của cô chú. Chúc cô chú thật nhiều sức khỏe là luôn hp bên nhau và gia đình chúc cô chú tất cả mãi iu.

- Nhanh nhỉ đã 5 năm rồi, còn nhớ hồi đó mình vẫn còn là sinh viên đến bây giờ anh chị đã phần nào chứng tỏ cho thiên hạ thấy, đó k phải là bồng bột, đó là tình yêu chân thành!

Vốn nổi tiếng là cặp đôi hài hước, Trấn ThànhHari Won thường xuyên có những ma “cà khia” nhau để tạo tiếng cười cho khán giả. Đây cũng không phải lần đầu tiên mẹ Hari Won đứng về phía con rể để trêu chọc nữ ca sĩ. Trước đó, trong một lần chứng kiến "thảm họa" nấu nướng của con gái, bà khiến ai nấy "ngã ngửa" khi cảm thấy "tội lỗi" với Trấn Thành, vì không biết dạy con giỏi nữ công gia chánh.

 

Vy Oanh bị khui lại clip cũ giữa ồn ào với Thu Hoài, dân tình lập tức mỉa mai chuyện 400 tỷ

(Techz.vn) Đoạn clip cũ của nữ ca sĩ bất ngờ bị cộng đồng mạng đào lại với nhiều ý kiến chỉ trích nặng nề.