Giải trí

Mẹ ruột tiết lộ con người thật của Lý Nhã Kỳ, bật mí quá khứ hiếm người biết về con gái út

Mẹ ruột tiết lộ con người thật của Lý Nhã Kỳ, bật mí quá khứ hiếm người biết về con gái út

Lý Nhã Kỳ được biết đến với hình tượng sao nữ vừa xinh đẹp vừa tài giỏi. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô còn kinh doanh rất tốt, sở hữu khối tài sản khủng. Khán giả biết đến Lý Nhã Kỳ với những lần xuất hiện lộng lẫy, kiêu sa, hay việc có mối quan hệ tốt với nhiều sao quốc tế. Thế nhưng, vẫn có một Lý Nhã Kỳ rất khác khi trở về đời thường, đặc biệt là trong cuộc sống hàng ngày bên gia đình.

ly-nha-ky-3

Mới đây, bà Hòa (mẹ Lý Nhã Kỳ) có những chia sẻ đặc biệt về cô con gái út của mình. Theo lời bà Hòa, Lý Nhã Kỳ sinh ra khi gia đình rất khó khăn, ngày cô chào đời chỉ nặng 2,6kg, bé xíu. Bố Lý Nhã Kỳ là thương binh, sức khỏe yếu nên mẹ trở thành trụ cột gia đình, một tay chèo lái vừa nuôi con vừa chăm chồng. Trước Lý Nhã Kỳ còn có 2 chị gái, cả ba chị em luôn cố gắng giúp đỡ mẹ từ nhỏ.

ly-nha-ky-6

Trong nhà, Lý Nhã Kỳ giống ba nhiều nhất, từ ngoại hình cho đến tính cách. Ngay từ khi còn bé, cô đã cho thấy tính cách mạnhmẽ, luôn coi trọng lời hứa và đặc biệt rất biết vươn lên. Với bà Hòa, con gái út của mình chưa bao giờ nói mà không làm được, chính vì sự tin tưởng dành cho cô mà sau này ba giao nhiệm vụ cho cô chăm sóc mẹ và các chị.

“Tính cách của Kỳ ảnh hưởng rất nhiều từ bố, có nét chịu đựng, kín đáo, không hay than phiền. Chồng tôi ngày xưa dù khổ cách mấy cũng chẳng bao giờ than vãn, kêu ca. Kỳ cũng vậy, dù có vất vả, khổ sở thế nào cũng tự chịu một mình, chẳng bao giờ than với mẹ hay các chị, họ hàng nội ngoại đôi bên. Đó cũng là tính cách mà tôi tôn thờ ở chồng”, bà Hòa chia sẻ về Lý Nhã Kỳ.

ly-nha-ky-2

Đến hiện tại, không những làm tròn lời hứa với ba khi chăm sóc tốt cho cả nhà, Lý Nhã Kỳ còn khiến người thân nở mày nở mặt khi đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Những năm qua, cô gác lại nhiều công việc, dành thời gian ở bên mẹ. Lý Nhã Kỳ thường xuyên đưa mẹ đi du lịch, mua tặng những món quà đắt tiền.

ly-nha-ky-7

Thế nhưng, bà Hòa vẫn cảm thấy lo lắng khi con gái ở U40 vẫn chưa chịu kết hôn. Mặc dù tôn trọng quyết định của Lý Nhã Kỳ nhưng mẹ cô mong rằng con sẽ tìm được một tình yêu chân thành, có người chăm sóc, kề cận cô sau này.

ly-nha-ky-4

 

Trước đây, khi Lý Nhã Kỳ còn đi học, cô được nhiều bạn trai theo đuổi nhưng mẹ vẫn luôn nghiêm khắc cấm cản. Lý do là bởi bà muốn con tìm đúng người để đi đến hôn nhân, tuổi còn nhỏ càng cần chú ý. Giờ đây, khi con gái đã trưởng thành, bà Hòa hoàn toàn yên tâm để con tự quyết định những chuyện trọng đại.

 

Cindy Lư ẩn ý Hoài Lâm ngoại tình, không chăm con, em trai Hoài Linh nói duy nhất 2 từ gây xôn xao

(Techz.vn) – Dưới bài đăng giãi bày tâm sự của Cindy Lư, em trai Hoài Linh đã để lại bình luận. Trong tâm thư của vợ cũ Hoài Lâm, nhiều người cho rằng cô nàng ẩn ý việc gia đình từng nhiều lần lục đục vì có người thứ ba xuất hiện?