Giải trí

Mẹ ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn lần đầu xuất hiện sau khi lâm bệnh nặng, ngoại hình gây chú ý

Mẹ ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn lần đầu xuất hiện sau khi lâm bệnh nặng, ngoại hình gây chú ý

Hồi cuối tháng 6, thông tin mẹ ruột của ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn lâm bệnh nặng khiến dư luận không khỏi xôn xao. Thời điểm đó, Ngọc Sơn cho biết, mẹ anh đến Mỹ để thăm con gái đầu, đồng thời chữa khối u ở cổ. Tuy nhiên, trong quá trình điều trị, bà bị phản ứng với 2 mũi thuốc đặc trị, dẫn đến suy yếu, không ăn uống được.

ngoc-son-1
Ngọc Sơn rơi nước mắt bên mẹ

Quá lo lắng cho mẹ, 3 anh em Ngọc Sơn đã quyết định thu xếp đưa bà về nước. Sau khi về nước, mẹ Ngọc Sơn được cách ly 14 ngày ở Hà Nội và sau đó trở về TP.HCM để điều trị tiếp. Hình ảnh Ngọc Sơn quỳ gối, rơi nước mắt bên mẹ khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động.

ngoc-son-4

ngoc-son-3
'Ông hoàng nhạc sến' cùng anh em đã tổ chức bữa tiệc nhỏ cho mẹ sau cơn bạo bệnh

Sau khi trải qua cơn bạo bệnh, mới đây nam ca sĩ cùng các anh em đã đặc biệt tổ chức một bữa tiệc cho mẹ. Buổi tiệc có sự tham gia của con cháu trong gia đình cùng một số bạn bè thân thiết. Không chỉ mừng việc mẹ Ngọc Sơn qua cơn bạo bệnh, mọi người còn tổ chức tiệc để chúc mừng sinh nhật thứ 77 của bà.

ngoc-son-5

ngoc-son-6
Bữa tiệc có sự tham gia của nhiều người bạn thân thiết

Xuất hiện trong buổi tiệc này, mẹ của Ngọc Sơn khiến nhiều người vui mừng thay. Nhìn thần sắc của bà đã tốt hơn rất nhiều, gương mặt tươi tắn, khỏe khắn. Chia sẻ về cơn bạo bệnh đã qua, bà Loan cho biết, bà cảm thấy mình rất may mắn khi có được sức khỏe như hiện tại và được quây quần bên con cháu.

ngoc-son-9

ngoc-son-7
Mẹ Ngọc Sơn xuất hiện với thần sắc tươi tắn, sức khỏe dần ổn định

“Sau khi bình phục, tôi vẫn luôn dưỡng bệnh ở nhà, không đi đâu cả. Một là để giữ gìn sức khỏe, hai cũng là nghiêm chỉnh chấp hành chỉ thị của nhà nước trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, nếu không có việc gì cần kíp thì ở yên trong nhà.

Chỉ có các con là vẫn phải bươn chải với công việc, cuộc sống. Có hôm Ngọc Sơn phải đi quay chương trình suốt đêm. Tuy vậy, đó cũng là niềm vui, niềm tự hào của tôi. Mở ti vi lên thấy mặt con trai, hay đọc báo chí thấy Ngọc Sơn lại làm được nhiều việc thiện là tôi mừng lắm. Niềm hạnh phúc này khiến tôi khỏe hơn nhiều, như thể có một liều thuốc bổ trong người để vượt qua được mọi khó khăn, bệnh tật”, mẹ Ngọc Sơn chia sẻ.

ngoc-son-11

ngoc-son-12
Ngọc Sơn góp vui trong tiệc sinh nhật của mẹ bằng những tiết mục ca hát

Tâm sự thêm về cậu con trai Ngọc Sơn, bà Loan tự hào cho rằng nam ca sĩ chính là người con có hiếu, từ nhỏ đến lớn luôn lo lắng, quan tâm mọi người mà không hề nặng lời. Trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện tại, bà Loan không muốn tổ chức rườm rà. Tuy nhiên, các con muốn bà vui vẻ nên đã làm bữa tiệc nhỏ này.

 

Hậu đón tin dữ sau khi vợ sinh, Cường Đô La lên chùa làm lễ ‘chào’ tháng cô hồn

(Techz.vn) – Sau khi Đàm Thu Trang sinh con, công ty gia đình của Cường Đô La lại gặp biến cố lớn, điều này cũng khiến vị doanh nhân trẻ khá lo lắng.