Giải trí

Mẹ Ngọc Sơn khóc cạn nước mắt vì con trai, tiết lộ điều không ai biết về con người nam ca sĩ

Mẹ Ngọc Sơn khóc cạn nước mắt vì con trai, tiết lộ điều không ai biết về con người nam ca sĩ

Vừa qua, MC Quốc Thuận Ngọc Lan đã có buổi thăm cơ ngơi hoành tráng của ca sĩ Ngọc Sơn trong chương trình “Gõ cửa thăm nhà”. Đây cũng là lần hiếm hoi nơi ở của nam danh ca lộ diện công khai trước công chúng. Được biết, giọng ca “Tình cha” đã tiêu tốn đến 100 tỷ đồng để xây dựng ngôi nhà này.

ngoc-son-2
Ngọc Sơn xuất hiện trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà"

Trong phần trò chuyện, mẹ Ngọc Sơn đã chia sẻ nhiều về cậu con trai cưng của mình. Bà cho biết, Ngọc Sơn là con trai trưởng trong gia đình (sau một chị gái). Thời điểm sinh nam ca sĩ, bà đang đi dạy ở Đồ Sơn (Hải Phòng) nên đặt tên con là Ngọc Sơn.

Ngay từ bé, Ngọc Sơn đã bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật, thường xuyên hát nhạc cổ và tân nhạc cho mẹ nghe. Mẹ nam ca sĩ nhận xét: “Ngọc Sơn giống tôi nhất, từ cách ăn uống, sinh hoạt đến nói năng”.

ngoc-son-5
Mẹ Ngọc Sơn chia sẻ về cậu con trai trưởng mình yêu thương

Sau khi thành công, Ngọc Sơn trở thành điểm tựa vững vàng cho cả gia đình. Thế nhưng, vẫn còn một chuyện anh khiến mẹ phải bận lòng là mãi chưa chịu lấy vợ. Khi nghe con trai nói muốn đi tu, sau này hiến xác cho y học, bà không khỏi sốt sắng: “Cả gia đình đều lo cho Ngọc Sơn, mong bây giờ nó có một đứa con và bắt tôi khuyên nhủ. Tôi thấy tội nghiệp. Không vợ, không con rồi cha mẹ mất... Tôi khóc hoài! Tôi biết hiến xác là một nghĩa cử cao đẹp, nhưng cứ nghĩ sau này con già đi, đau ốm không ai chăm sóc thì tôi lại buồn”.

ngoc-son-3
Mẹ Ngọc Sơn rất lo lắng khi con trai đã nhiều tuổi nhưng chưa yên bề gia thất

Thấy mẹ Ngọc Sơn không kiềm chế được cảm xúc, MC Quốc Thuận khuyên nhủ rằng chuyện vợ chồng là duyên nợ, không nên ép buộc. Ngọc Lan thì nhận định, có thể những người phụ nữ xung quanh nam ca sĩ quá tự ti nên không dám “tấn công” anh. Bên cạnh đó, nhìn Ngọc Sơn báo hiếu với gia đình, lo lắng cho các thành viên, có thể người phụ nữ sợ mình không đảm đương tốt bằng.

ngoc-son-6
Không khí xúc động khi Ngọc Sơn bày tỏ nỗi lo sợ phải rời xa mẹ

Trong khi đó, Ngọc Sơn giãi bày tâm tư, anh cho biết mình rất lo lắng khi mẹ ngày càng có tuổi, chỉ sợ ngày bà qua đời. Nghe Ngọc Sơn nói, Quốc ThuậnNgọc Lan cũng phải bật khóc vì cảm động.

 

Quang Lê bị chỉ trích dữ dội vì sờ mó, buông lời khiếm nhã về chỗ nhạy cảm của Ngân 98

(Techz.vn) – Những lời nói, hành động của Quang Lê với Ngân 98 khiến nam ca sĩ bị cộng đồng mạng chỉ trích rất nhiều những ngày qua.