Supercar - Siêu xe

Mê mẩn với độ chất của siêu xe Rolls-Royce Cullinan Black Badge giá hơn 37 tỷ

Mê mẩn với độ chất của siêu xe Rolls-Royce Cullinan Black Badge giá hơn 37 tỷ
  • Chơi siêu xe Roll-Royce 'độc nhất vô nhị': Nữ đại gia Bạch Diệp bị bêu tên nợ thuế
  • “Trên mông” siêu siêu Roll-Royce Phantom mạ vàng trị giá 80 tỷ đồng tại Việt Nam
  • Đại gia Dương Bạch Diệp: chơi Roll-Royce 7 số 7, khét tiếng đất vàng
  • Sinh ra đã ngậm thìa vàng, mỹ nữ Vũng Tàu được tặng xe Roll Royce 70 tỷ, cưới xong tự làm mọi việc chồng không cần động tay

Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2020 là mẫu xe tiếp theo của nhà Rolls-Royce được bổ sung phiên bản Black Badge sau Rolls-Royce gồm Dawn, Wraith và Ghost. Mẫu xe duy nhất vẫn chưa có ấn bản này là Phantom.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge đặc sắc bởi tông màu đen chủ đạo cực ngầu. Bên cạnh đó là lưới tản nhiệt, nẹp cửa sổ, ống xả bằng crom tối màu. Biểu tượng Spirit of Ecstasy ở phần đầu xe được chế tác bằng crom đen bóng. Trong khi đó, bộ mâm đúc 22 inch 2 tông màu bạc và đen, kẹp phanh màu đỏ cùng đường coachline vàng tươi tương phản dọc thân xe.

Nội thất của Cullinan Black Badge tiếp tục lấy màu đen làm tông màu chủ đạo kết hợp với những điểm nhấn màu vàng tương phản. Các tấm trang trí được dệt từ sợi carbon ốp trong không gian nội thất của xe tạo ra hiệu ứng ba chiều độc đáo. Đáng chú ý, phần trần xe mô phỏng bầu trời sao của Rolls-Royce cũng đã xuất hiện trên Cullinan với những hiệu ứng vô cùng độc đáo.

Cullinan Black Badge có động cơ V12 twin-turbo dung tích 6.75L quen thuộc nhưng đã được tinh chỉnh để cho công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, tăng 37 mã lực và 50 Nm so với trước đây.

Nhà  sản xuất Rolls-Royce cũng bổ sung thêm công nghệ Intuitive Throttle cho hộp số 8 cấp, giúp cho việc sang số trở nên phấn khích hơn.

Hiện Rolls-Royce Cullinan Black Badge vẫn chưa được công bố giá bán, nhưng nhiều khả năng sẽ tăng đáng kể so với phiên bản tiêu chuẩn đang có giá khởi điểm từ 382.000 USD.

 

1 tháng 3 siêu xe Rolls-Royce Cullinan giá 45 tỷ về Hà Nội

(Techz.vn) Chưa đầy 1 tháng qua, giới chơi xe Hà Nội không khỏi choáng váng khi dồn dập thông tin SUV siêu sang Roll-Royce Cullinan hơn 45 tỷ về tay các đại gia chịu chi ở đây.