Giải trí

Mẹ Mai Phương khóc nấc ở lễ tang sau khi lộ clip đay nghiến con gái trong giai đoạn cuối đời

Mẹ Mai Phương khóc nấc ở lễ tang sau khi lộ clip đay nghiến con gái trong giai đoạn cuối đời

Sáng 31/3, thi thể của Mai Phương được chuyển đến nghĩa trang để tiến hành hỏa táng. Những người thân thiết với nữ diễn viên đều có mặt từ sớm để tiễn biệt cô. Trong đó, Ốc Thanh Vân, Ái Châu, Bảo Như là những người bạn túc trực, lo lắng cho tang lễ trong suốt những ngày qua.

dam-tang-mai-phuong-1

Dù đã cố kìm nén nhưng tất cả đều không thể ngăn được nước mắt khi chứng kiến Mai Phương được đưa vào hỏa thiêu. Giây phút xúc động đó, tất cả dường như vỡ òa, khóc nấc lên.

dam-tang-mai-phuong-3

Ái Châu – bà xã của Huỳnh Đông là người bạn kề cận Mai Phương trong giai đoạn cuối đời. Cô cho biết, 3 ngày trước khi nữ diễn viên qua đời, sức khỏe rất yếu, nửa tỉnh nửa mê không thể làm được gì. Mọi người đều xót xa nhưng không biết làm sao, hoàn toàn bất lực nhìn Mai Phương.

dam-tang-mai-phuong-4

dam-tang-mai-phuong-2

Ốc Thanh Vân, người chị thân thiết của Mai Phương cũng không thể tránh được những bộn bề trong lòng khi nhìn cô ra đi. Nữ MC nổi tiếng chia sẻ, phía sau còn nhiều chuyện phức tạp, chưa thể chia sẻ được nhiều.

Mới đây, đoạn clip mẹ Mai Phương mắng chửi, chì chiết con gái trước khi cô qua đời bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Dư luận đang vô cùng bức xúc, cho rằng bà quá mê tín, có xu hướng bạo lực và gián tiếp khiến sức khỏe Mai Phương yếu đi.

dam-tang-mai-phuong-5

dam-tang-mai-phuong-6

Có mặt để tiễn đưa con gái, bố mẹ Mai Phương cũng bị chú ý khá nhiều. Giây phút nhìn con gái được đưa vào hỏa táng, họ bật khóc nức nở.

Những lùm xùm phía sau sự ra đi của Mai Phương vẫn đang là đề tài được cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều. Mọi chuyện hiện vẫn chưa rõ ràng, một số nguồn tin cho biết, các nghệ sĩ thân thiết với Mai Phương sẽ chờ lo liệu tang lễ của cô xong xuôi rồi mới chính thức công khai tất cả.

Nguồn ảnh: Vietnamnet

 

Giới nghệ sĩ lên tiếng về clip Mai Phương bị mẹ ruột đối xử thậm tệ trước khi mất

(Techz.vn) – Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã bày tỏ quan điểm về clip mẹ Mai Phương hành hạ tinh thần con gái trước khi cô qua đời.