Giải trí

Mẹ Kim Ngân ‘vạch trần’ sự thật về người em họ của con gái khiến Thúy Nga bị nhiều người chỉ trích

Mẹ Kim Ngân ‘vạch trần’ sự thật về người em họ của con gái khiến Thúy Nga bị nhiều người chỉ trích

Suốt thời gian vừa qua, một người tự nhận là em họ ca sĩ Kim Ngân liên tục chỉ trích Thúy Nga trong việc giúp đỡ nữ ca sĩ. Được biết người này tên là Gia Nguyễn và còn tỏ ý muốn thay thế Thúy Nga để chăm lo cho Kim Ngân.

Chính hành động của cô em họ này đã khiến cộng động mạng chỉ trích Thúy Nga và mẹ Kim Ngân khi không lo nổi cho nữ ca sĩ. Chính vì vậy, mẹ của nữ ca sĩ đã phải đứng ra viết tâm thư để nói lên tất cả, cũng như toàn bộ sự thật việc bà có nhờ vả Gia Nguyễn chăm sóc Kim Ngân hay không.

Mẹ Kim Ngân chia sẻ trong thư: “Về phần con và cháu, tôi đã khuyên chúng gửi lời cảm ơn tới Thúy Nga và khán giả. Con cháu tôi đã nghe lời, gửi lời cảm ơn Thúy Nga”. Còn về Gia Nguyễn – người tự nhận là em họ Kim Ngân và ngày đêm đang chỉ trích Thúy Nga, bà cho biết bản thân không hề giao cho cô quyền gì về Kim Ngân.

Bản thân bà cũng đã khuyên Gia Nguyễn gửi lời cảm ơn đến Thúy Nga. Tuy nhiên bà chia sẻ: “Con mình nhiều khi nói còn không nghe huống chi là cháu chắt họ xa. Ai cũng lớn rồi, nên xin đừng kéo tôi vào cuộc, người nào làm thì tìm người đó.”

Về việc Thúy Nga giúp đỡ Kim Ngân trong suốt thời gian qua, bà cũng chia sẻ thêm đôi điều. Mẹ Kim Ngân biết Thúy Nga không hề xin tiền ai để lo cho con gái mình, số tiền cộng đồng mạng thương Kim Ngân nên mới gửi cho nữ ca sĩ. Bản thân bà vô cùng cảm ơn mọi người đã giúp đỡ con gái mình.

“Hôm trước, tôi có kêu Thúy Nga nên công bố số tiền mọi người gửi tới để khỏi mang tiếng với khán giả. Tôi nghe có người đòi thưa kiện Thúy Nga nên sợ Thúy Nga sẽ gặp rắc rối. Tôi có bảo Thúy Nga, rằng ai đòi tiền hay đòi đồ đã cho Kim Ngân thì nên trả lại. Tôi không dám nói tất cả vì sợ làm buồn những ai đã giúp mà không lấy lại.”, mẹ Kim Ngân chia sẻ.

Trước đó, mẹ ruột Kim Ngân từng phải đúng ra để lên tiếng về tin đồn Kim Ngân bị Thúy Nga hãm hại. Chính bà là người đã đính chính lại những tin đồn thất thiệt liên quan đến nữ danh hài. Bà cũng phủ nhận mọi cáo buộc NS Thúy Nga lợi dụng Kim Ngân để làm Youtube.

 

Sau hàng loạt ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cầu xin một điều giữa đêm khiến nhiều người hoang mang

(Techz.vn) Giữa lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cầu xin một điều giữa đêm khiến khán giả không khỏi lo lắng