Giải trí

Mẹ Hồ Ngọc Hà công khai ủng hộ Trang Trần, nói 1 câu thâm thúy giữa ồn ào từ thiện

Mẹ Hồ Ngọc Hà công khai ủng hộ Trang Trần, nói 1 câu thâm thúy giữa ồn ào từ thiện

Câu chuyện từ thiện của nghệ sĩ Việt thời gian qua trở thành tâm điểm bàn tán của khán giả. Trên khắp các trang thông tin, mạng xã hội, từ khóa "từ thiện" và "sao kê" tràn lan với hàng loạt những câu chuyện, sự kiện gây xôn xao. 

Mới đây, động thái sao kê của Trấn Thành vô tình kéo sự chú ý của khán giả vào mẹ Hồ Ngọc Hà khi nam MC trước đó đã gửi nhiều tỷ đồng để mẹ "nữ hoàng giải trí" đi cứu trợ miền Trung hồi giữa năm 2020. Trước những thông tin tiêu cực bủa vây nhiều ngày qua, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà - bà Ngọc Hương vẫn rất bình tĩnh và có những chia sẻ thẳng thắn.

Cụ thể, mới đây, cựu người mẫu Trang Trần đã đăng tải bài viết chia sẻ quan điểm của cô về vấn đề từ thiện giữa thời điểm nhạy cảm. Bài viết này đã được rất nhiều người chia sẻ lại, trong đó có mẹ của Hồ Ngọc Hà. Cô Ngọc Hương thể hiện sự ủng hộ với cựu người mẫu, đồng thời cũng có dòng tâm sự ngắn về việc làm từ thiện.

Cụ thể, mẹ Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh dân tộc Việt Nam luôn hiện hữu tinh thần "lá lành đùm lá rách", luôn giúp đỡ lẫn nhau và chung sức để cùng vượt qua khó khăn. "Chung tay chia sẻ để cùng nhau bước qua khó khăn, bởi họ biết cuộc sống là vô thường. Hãy sống giản đơn cho tâm hồn thanh thản! Trước sau ai rồi cũng sẽ phải bước qua hành trình cuộc sống của mình", bà Ngọc Hương bộc bạch.

Dù chưa rõ thực hư vấn đề minh bạch của mẹ Hồ Ngọc Hà cũng như Trấn Thành nhưng những lời tâm sự của cô Ngọc Hương đã chạm đến trái tim của rất nhiều người làm thiện nguyện. Những chia sẻ chân thật này phần nào xoa dịu cơn nóng giận của cư dân mạng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, vẫn mong nghệ sĩ cùng cá nhân kêu gọi quyên góp sẽ sớm sao kê minh bạch, tránh những tin đồn không hay gây ảnh hưởng đến danh tiếng.

 

Trương Thế Vinh xót xa, S.T Sơn Thạch tiếc thương chia buồn khi bố Phạm Hồng Phước qua đời

(Techz.vn) Nhận tin bố Phạm Hồng Phước qua đời ở tuổi 54, dàn sao Việt cùng khán giả không khỏi xót xa, chia buồn cùng gia đình nam ca sĩ.