Đời sống

Mẹ Diễm My tiết lộ bí mật bên trong Tịnh Thất Bồng Lai, thái độ của ông Lê Tùng Vân mới gây choáng

Mẹ Diễm My tiết lộ bí mật bên trong Tịnh Thất Bồng Lai, thái độ của ông Lê Tùng Vân mới gây choáng

Ngày 9/12, phiên tòa phúc thẩm vụ án giữa ông Lê Thanh Nhị Nguyên (Sn 1998) và bà Châu Vinh Hóa (SN 1975) đã được diễn ra. Ngoài hai người có liên quan, một số nhân vật khác cũng xuất hiện, có thể kể đến như nhóm người sinh sống tại Tịnh Thất Bồng Lai, mẹ ruột Diễm My.

tinh-that-bong-lai-2

Trao đổi với phóng viên trang tin Soha, mẹ Diễm My nghẹn ngào tố Tịnh Thất Bồng Lai đã dụ dỗ con mình, giấu cô bé suốt 3 năm qua. Bà chia sẻ: “Họ giữ con tôi 3 năm. Tại sao họ lại làm vậy? Họ ác vô cùng... Tôi không còn gì để nói, tôi rất nhớ con, tôi chỉ cần gặp con gái của tôi thôi mà”.

Bà Mai khẳng định con gái mình hiện đang ở Tịnh Thất Bồng Lai chứ không hề đi đâu khác. Gia đình bà đã tìm kiếm suốt nhiều năm qua nhưng không thể tìm ra tung tích. Điều đáng nói là mỗi lần Diễm My bỏ đi đều có liên quan đến nhóm người ở Tịnh Thất Bồng Lai.

tinh-that-bong-lai-13

Nói về vụ việc giữa bà Châu Vinh Hóa và Nhị Nguyên, mẹ Diễm My cho biết, bà Hóa vốn là hàng xóm của mình. Khi biết tin gia đình bà Mai đến Tịnh Thất Bồng Lai đòi con, bà Hóa ngỏ lời muốn đi theo vì hiếu kỳ, tò mò không hiểu vì sao Tịnh Thất Bồng Lai nuôi dạy nhiều chú bé nổi tiếng trên truyền hình lại giữ Diễm My.

Khi đến nơi, bà Hóa bị ném đồ vật vào tay. Vì quá tức giận nên người phụ nữ này đã cầm miếng gạch men ném lại khiến Nhị Nguyên bị thương. Bà Mai tiết lộ bà Hóa vốn làm nghề bán hủ tiếu, kinh tế không dư dả gì nên việc bị đòi đến bù đến hơn 3 tỷ đồng là quá sức. Mẹ Diễm My cho rằng những yêu cầu Nhị Nguyên đưa ra như tiền tập gym, ca hát là vô lý, thiếu thực tế.

me-diem-my-1

Tiết lộ thêm về Tịnh Thất Bồng Lai, bà Mai cho biết: “Ngay từ lúc con gái xin đến đây 'tu', tôi đã thấy không ổn vì trai gái sống chung. Vào lần đầu tiên tôi đến tìm con, họ đã giằng Diễm My lại từ tay tôi.  Họ nói rằng đã đăng kí tạm trú, tạm vắng cho nó rồi, như thế là 'hợp pháp'.

Chẳng lẽ tôi phải mất con vì lí do như vậy hay sao? Suốt 3 năm qua, tôi đi khắp mọi nơi, nói chuyện, van xin họ biết bao nhiêu lần. Tôi chỉ cần con gái mà thôi, không cần bất kì điều gì khác”.

Biết ông Lê Tùng Vân cũng đến tòa án lần này nên bà Mai đã ngỏ ý muốn gặp để cùng đối chất. Tuy nhiên nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai không chịu xuống xe. Lực lượng chức năng sau đó phải yêu cầu họ di chuyển xe qua nơi khác để tránh gây mất trật tự.

tinh-that-bong-lai-3

Trao đổi với phóng viên, bà Mai bật khóc: “Tôi đã từng van lạy ông Vân trả con gái cho tôi. Ông ấy muốn bao nhiêu tôi sẽ 'cúng dường' cho ông ấy. Tuy nhiên, ông Vân từ chối, họ chỉ cần Diễm My mà thôi. Nếu được nói với My một lời, tôi muốn nói với con rằng, con thương mẹ và ba, con hãy cố gắng tỉnh lại đi. Con hãy về nhà với gia đình, về với vòng tay của mẹ. Mẹ sẽ luôn chờ con”.

 

Tịnh Thất Bồng Lai ra tòa, CĐM sửng sốt vì cảnh tượng khi ông Lê Tùng Vân và các ‘đệ tử’ xuất hiện

(Techz.vn) – Phiên tòa phúc thẩm vụ án liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai vừa diễn ra hôm 9/12. Tại đây tòa cũng đã đưa ra phán quyết cuối cùng cho yêu cầu bồi thường 3,3 tỷ đồng của “tu sĩ” Nhị Nguyên.