Giải trí

Mẹ của con nuôi Hoài Linh khoe ảnh thời thiếu nữ, hé lộ quá khứ nổi loạn ít ai biết

Mẹ của con nuôi Hoài Linh khoe ảnh thời thiếu nữ, hé lộ quá khứ nổi loạn ít ai biết

Trên trang cá nhân, Thúy Nga gây ấn tượng khi chia sẻ lại ảnh kỉ niệm cách đây 25 năm. Đây là một trong những bức ảnh hiếm hoi cô công khai trước công chúng về nhan sắc thời trẻ. Thúy Nga dí dỏm viết: “Năm 19 tuổi, tôi cũng có phong cách nổi loạn, cá tính lắm nha. Thời này mà có xăm hình, dám là tôi xăm lắm nha”.

thuy-nga-1

Nữ danh hài khiến người hâm mộ ngạc nhiên với bức ảnh điệu đà nhưng không kém phần cá tính. Trong ảnh, Thúy Nga diện áo bó sát với quần đùi, để lộ vóc dáng cân đối và đường cong nóng bỏng. Nữ nghệ sĩ còn sành điệu kết hợp khăn làm thắt lưng và mang giày thể thao phá cách. Với gout thời trang ấn tượng như này, Thúy Nga không chỉ là dân chơi thời đó mà ngay cả bây giờ phong cách của cô cũng được cho là sành điệu như một tín đồ thời trang. Đáng chú ý, gương mặt của cô cũng ghi điểm trong lòng khán giả với nét ngây thơ, hồn nhiên của một thiếu nữ nhưng không kém phần gợi cảm. Thúy Nga còn tiết lộ, nếu thời đó có xăm hình có lẽ cô cũng dám xăm 1 vài hình lên người.

Thuy-nga-hoai-linh

Sau khi đăng tải, bài viết nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đa số ý kiến bày tỏ bất ngờ trước bức ảnh cũng như dành lời khen ngợi về nhan sắc thời thanh xuân của Thúy Nga. Một fan chia sẻ: “Lúc nhỏ đã có tướng rồi. Cô này mỹ nhân miền Trung, có tài”. Những người khác lại nhận xét: “Xinh quá, đúng là xinh từ bé đây”, “Bây giờ, em vẫn trẻ, đẹp mà. Vẫn nổi loạn được đó Thúy Nga ơi”, “Chất lừ luôn chị ơi”…

Thuy-nga

Không chỉ dành nhiều thời gian để tương tác với khán giả, Thúy Nga còn chiều lòng người hâm mộ khi liên tục đăng ảnh, chia sẻ về cuộc sống thường nhật tại Mỹ. Đáng chú ý, nữ danh hài khiến fan xót xa khi tiết lộ hiện đang mắc kẹt tại Mỹ và để con gái ở Việt Nam. Thúy Nga cho biết mỗi ngày cô đều gọi video call 2-3 lần để trò chuyện cùng con, có khi chẳng nói gì chỉ để hai mẹ con được nhìn nhau. Từ khi Thúy Nga ly hôn, bé Nguyệt Cát chính là động lực lớn nhất để nữ danh hài sống vui vẻ và làm việc. Toàn bộ tình yêu thương cô đều dành hết cho con gái nhỏ.

thuy-nga-13

Con gái Nguyệt Cát của Thúy Nga được danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi. Cô bé ngày càng lớn và biết giúp đỡ mẹ rất nhiều. Nói về Nguyệt Cát và Ngân Hà, Thúy Nga rất tự hào, cô cho biết, các con rất ngoan ngoãn và hiểu mẹ mình. 5 năm trôi qua, nữ nghệ sĩ không còn trách cứ người đàn ông bội bạc năm nào nữa.

thuy-nga-11

Nhiều năm bước chân vào nghề, Thúy Nga đến nay đã gặp hái được rất nhiều thành công với hàng loạt các giải thưởng quý giá, cô chiếm trọn được tình cảm của đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi bởi lỗi diễn xuất hài hước, vui nhộn. Thúy Nga luôn tạo được cho mình nét riêng khó lẫn giữa rất nhiều danh hài trong giới, điều đó khiến khán giả không thể nào quên cô. Mọi người còn hay nhắc đến cô một cách gần gũi hơn đó là danh hài 'củ khoai lang nướng', việc này xuất phát từ một vai diễn của Thúy Nga.

 

Thúy Nga gây sốc khi tiết lộ bị đánh ghen, nguyên nhân lại liên quan đến con trai nuôi Hoài Linh

(Techz.vn) Mới đây, nữ danh hài Thúy Nga khiến đã có chia sẻ sốc khi nhắc đến chuyện cô bị đánh ghen. Đáng chú ý là nguyên nhân lại có liên quan mật thiết đến con trai nuôi của danh hài Hoài Linh.