Giải trí

‘Mẹ bỉm’ Nhã Phương than thở mệt mỏi, fan phát hiện điều đáng lo ngại

‘Mẹ bỉm’ Nhã Phương than thở mệt mỏi, fan phát hiện điều đáng lo ngại

Thời gian này, giới nghệ sĩ cùng chung tình trạng “thất nghiệp” khi các show diễn, chương trình đều bị hủy bỏ để tránh dịch. Hầu hết tất cả đều nghiêm túc chấp hành yêu cầu của chính phủ. Nhiều người còn xem đây là cơ hội để nghỉ ngơi, dành thời gian nhiều hơn cho bản thân và gia đình. Thế nhưng, lại có một nghệ sĩ cảm thấy mệt mỏi trong quá trình nghỉ tránh dịch là Nhã Phương.

nha-phuong-3

nha-phuong-2

nha-phuong-1

Mới đây, nữ diễn viên đăng ảnh lên trang cá nhân kèm theo lời than thở: “Đây là bộ dạng cố gắng tươi của mẹ bỉm bị mất ngủ mấy ngày nay, làm sao để ngủ ngon đây cả nhà ơi”.

Trong hình, bà xã Trường Giang cố tạo dáng vui vẻ nhưng lộ rõ đôi mắt sưng vì thiếu ngủ. Đặc biệt, gương mặt hốc hác, xương quai xanh hiện rõ cho thấy Nhã Phương đang rất gầy. Dẫu vậy, mẹ bỉm này vẫn sở hữu làn da căng bóng không tì vết, nhan sắc không bị ảnh hưởng quá nhiều.  

nha-phuong-5

nha-phuong-7

nha-phuong-6

Các fan ngoài khen ngợi thì còn tỏ ra lo lắng, “hiến kế” giúp cô nàng ngủ ngon hơn. Có người còn đùa, chắc vì thiếu hơi Trường Giang nên Nhã Phương mới không ngủ ngon được, còn nếu có ông xã ở nhà chăm, chắc cô sẽ lên sắc rõ rệt.

nha-phuong-4

Thực tế thì từ sau khi sinh bé đầu lòng, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp nhờ bàn tay của chồng. Ông xã cô chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ, giúp vợ lấy lại vóc dáng thon gọn mà không hề thiếu sức sống. Có thời điểm, Nhã Phương còn phải “đuổi khéo” chồng đi làm vì anh nấu ăn quá ngon.

 

Thanh Bạch bất ngờ nhắc tên Trường Giang sau khi bị vợ cũ vạch trần giới tính

(Techz.vn) – Chia sẻ trong một bài phỏng vấn về nghệ thuật mới đây, Thanh Bạch nhắc đến Trường Giang như một tấm gương sáng cho các đàn em noi theo.