Giải trí

'Mẹ bỉm' Hồ Ngọc Hà hoang mang khi chứng kiến Kim Lý-Subeo chơi đùa cùng bé Leon

'Mẹ bỉm' Hồ Ngọc Hà hoang mang khi chứng kiến Kim Lý-Subeo chơi đùa cùng bé Leon

 

Trên story Facebook mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải khoảnh khắc Kim Lý và Subeo chơi đùa cùng bé Leon. Trong clip ngắn, bố Kim Lý vừa bế con, vừa hôn nựng lên mặt bé còn Subeo thì ngồi ngay bên cạnh nắm tay em rồi há miệng to. 

Hành động chơi đùa kì lạ của Kim Lý và con trai Subeo khiếnmẹ bỉm 3 con  cũng cảm thấy khó hiểu. Dù vậy, đây cũng là khoảnh khắc vừa hài hước, vừa đáng yêu của gia đình "nữ hoàng giải trí".

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng đăng tải clip "bóc phốt" cách ru con lạ đời của Kim Lý. Hình ảnh ông bố trẻ vừa bế con vừa chạy lượn quanh nhà, lúc thì vừa ôm chặt con trên tay vừa nhún nhảy vui vẻ khiến giọng ca Destiny phải than thở: "Nhức đầu lắm nhé". 

Trước khi gặp Kim Lý, tình duyên của Hà Hồ gặp muôn vàn trắc trở. Từ tin đồn lấy chồng khi chưa 18 tuổi, đến mối tình dài hơi tốn nhiều giấy mực với "đại gia phố núi" Cường Đô la, rồi ồn ào bị tố là người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của gia đình đại gia Chu Đăng Khoa. Cho đến hiện tại, khi quyết định xây tổ ấm cùng tình trẻ Kim Lý, Hồ Ngọc Hà mới thực sự được là chính mình, lấy lại thiện cảm trong mắt khán giả.

 

Con nuôi Quang Lê 12 tuổi tậu nhà cho bố mẹ khoe 3 vòng 'nhức mắt' dù chưa 18 tuổi

(Techz.vn) Dù chưa 18 tuổi nhưng con nuôi Quang Lê sớm "trổ mã", sở hữu thân hình cực chuẩn.