Giải trí

MC Quyền Linh nghẹn lòng khi biết những góc khuất đẫm nước mắt về cuộc sống của ca sĩ Nhật Kim Anh

MC Quyền Linh nghẹn lòng khi biết những góc khuất đẫm nước mắt về cuộc sống của ca sĩ Nhật Kim Anh

Vào tối 14/11, trong chương trình Ký ức ngọt ngào với sự góp mặt của MC Quyền Linh cùng nữ ca sĩ Nhật Kim Anh. Tại đây, người đẹp gốc Thanh Hóa đã có những giây phút tâm sự về khoảng thời gian vất vả, đáng nhớ khi mới bước chân vào Sài Gòn sinh sống cùng gia đình.

mc-quyen-linh-nghen-long-khi-biet-nhung-goc-khuat-dam-nuoc-mat-ve-cuoc-song-cua-nhat-kim-anh
Nhật Kim Anh xúc động chia sẻ về ký ức lúc mới vào Sài Gòn cùng gia đình

Chia sẻ về người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp, Nhật Kim Anh lập tức trả lời:

“Từ lúc em 7, 8 tuổi bắt đầu vào miền Nam thì bố em đã qua đời. Em chỉ còn có một mình mẹ nên chắc chắn người ảnh hưởng nhất đối với em sẽ là mẹ. Mẹ luôn là người ở phía sau và hỗ trợ em về tinh thần. Em ở trên Sài Gòn một thân một mình, mẹ thì ở xa nữa vì vậy những lúc xa con mẹ luôn là người gọi điện thoại lo lắng mọi thứ. Cũng may mắn là đến giờ phút này em vẫn chưa làm điều gì khiến mẹ buồn vì vậy em nghĩ người mà hỗ trợ tinh thần mình nhiều nhất chính là mẹ”.

Khi Nhật Kim Anh vừa dứt lời, mẹ của nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện trên sân khấu khiến cô vô cùng hạnh phúc và ngạc nhiên. Tâm sự về những ngày đầu vừa rời quê hương vào Sài Gòn lập nghiệp, mẹ Nhật Kim Anh cho biết: “Gia đình tôi có 4 người con, bắt đầu từ Thanh Hóa vào miền Nam năm 1992. Lúc mới vào, mẹ con tôi gặp nhiều khó khăn lắm”.

Tiếp lời mẹ, giọng ca Lâu Đài Cát chậm rãi kể về ký ức khó quên khi mới vào Sài Gòn:

“Thời xưa, cha tôi đi đãi vàng nên gia đình cũng khá giả, nhưng trên đường chuyển vào miền Nam, chúng tôi bị cướp hết vàng. May thay mẹ giấu được vài chỉ vàng trong người nên cũng mua được mảnh đất nhỏ. Bên cạnh đó có anh em kết nghĩa của cha giúp đỡ nên gia đình cũng có một cuộc sống an ổn ở vùng đất mới. Thời gian đó cả nhà phải ăn cơm độn, đi làm cỏ tranh, cuốc đất, làm đồng, làm rẫy là chủ yếu”.

Tưởng chừng khó khăn sẽ sớm qua nhưng biến cố bất ngờ ập đến khi cha Nhật Kim Anh đột ngột qua đời vì bệnh ung thư phổi. Cô nghẹn ngào nhớ lại:

“Khi bố đưa gia đình vào trong miền Nam rồi là khi bố trở bệnh, bệnh khá là nặng nên mẹ và các anh chị em chạy vạy đủ thứ hết để lo. Lúc đó mẹ giống như là một nữ anh hùng, trụ cột chính của gia đình lo lắng mọi thứ. Em thì lúc đó còn nhỏ nhưng cũng đi làm rẫy luôn rồi”.

Trước câu chuyện xúc động kể trên, MC Quyền Linh liền hỏi mẹ Nhật Kim Anh: “Lúc đó, bác có khóc nhiều không?”. Mẹ nữ ca sĩ nghẹn ngào hồi tưởng lại: “Chẳng giấu gì anh, tôi cũng tủi thân nhiều lắm. Chúng tôi vào miền Nam năm 1992 thì năm 1993 ông xã tôi đã qua đời. Cho nên, mẹ con tôi thì...”. 

mc-quyen-linh-nghen-long-khi-biet-nhung-goc-khuat-dam-nuoc-mat-ve-cuoc-song-cua-nhat-kim-anh
Mẹ Nhật Kim Anh nghẹn lòng khi hoài niệm về thời gian khó khăn khi vừa vào Sài Gòn

Nói đến đó giọng mẹ Nhật Kim Anh nghẹn lại, nước mắt cứ thế lăn dài. Nhìn mẹ xúc động không nói nên lời, nữ ca sĩ cũng nghẹn ngào chia sẻ: “Lúc bố em gần mất cả nhà không còn gì hết. Ngồi trước nồi cơm độn khoai mì thì mẹ lấy cơm cho em với em trai em ăn còn khoai mì thì mẹ với anh chị ăn…”.

mc-quyen-linh-nghen-long-khi-biet-nhung-goc-khuat-dam-nuoc-mat-ve-cuoc-song-cua-nhat-kim-anh
Câu chuyện của gia đình Nhật Kim Anh khiến Quyền Linh cùng khán giả không khỏi xúc động

Lắng nghe hết câu chuyện của gia đình Nhật Kim Anh, khán giả cùng Quyền Linh không khỏi xúc động. Nam MC không quên gửi lời an ủi, động viên đến người đẹp gốc Thanh Hóa:

“Một chút nước mắt để nhớ về những ký ức đắng cay, nhưng bây giờ mọi chuyện đã trở nên ngọt ngào. Được trả bằng kết quả đẹp là sự thành công của các con, đặc biệt là Nhật Kim Anh đúng không ạ. Bác biết không, mỗi người thường thành công ở một lĩnh vực thôi nhưng con gái bác tận 3 lĩnh vực”.

Phản hồi lại những lời “có cánh” từ MC Quyền Linh, Nhật Kim Anh mạnh dạn chia sẻ, cô luôn muốn là một niềm tự hào đối với mẹ. Bởi vì mẹ đã chịu quá nhiều khổ cực, từ lúc cha còn cho tới khi cha mất. Thậm chí mẹ cô cũng không đi bước nữa để có thể dồn hết tâm sức chăm sóc các con. Đối với Nhật Kim Anh, mẹ là người phụ nữ vĩ đại nhất…

 

Bắt gặp cảnh Lệ Quyên đi chơi tình tứ với Lâm Bảo Châu, vóc dáng thật của cả hai gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mặc dù yêu đương với tình trẻ kém 12 tuổi nhưng ca sĩ Lệ Quyên vẫn không hề tỏ ra ‘lép vế’ khi liên tục chiếm trọn spotlight mỗi lần hẹn hò.