Giải trí

MC Quyền Linh kể lại sự cố bị trộm đột nhập ‘vét sạch’ tài sản, nghe lời khai mới giật mình tự trách

MC Quyền Linh kể lại sự cố bị trộm đột nhập ‘vét sạch’ tài sản, nghe lời khai mới giật mình tự trách

Vừa qua chương trình “Hãy đoán đi” lên sóng tập mới với sự tham gia của MC Quyền Linh, ca sĩ Dương Tri. Nhiệm vụ của hai khách mời là đoán xem người nào không phải thành viên gia đình Minh Hoàng. Nhiệm vụ này trở nên khó nhằn khi “người giả mạo” Minh Quân rất nhiều chiêu trò. Dù chỉ là bạn học cùng lớp với Minh Hoàng nhưng Minh Quân lại đóng giả là con trai lớn của gia đình Minh Hoàng, hiện du học tại Đài Loan.

mc-quyen-linh-2

MC Quyền Linh mới đầu vẫn có nghi ngờ Minh Quân nhưng sau đó lại bị thuyết phục khi đối phương hát bài “Mẹ tôi”. Nỗi niềm xa quê, nhớ người thân khiến anh xúc động và tin Minh Quân là thành viên gia đình Minh Hoàng. Kết quả Quyền Linh lại bị lừa.

Giải thích tuyệt chiêu lừa được Quyền Linh, Minh Quân cho biết mình đã có chuẩn bị từ trước để chinh phục được nam nghệ sĩ gạo cội này.

“Tôi theo dõi một số chương trình nên biết chú Quyền Linh rất thích bài Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến. Vì thế, tôi mới hát bài đấy để tỏ ra nhớ nhà, nhớ mẹ, khiến chú xúc động, chứ thực ra tôi đang ở quận 8. Tôi đã đánh trúng tâm lý của chú Quyền Linh và lừa được chú”, Minh Quân nói.

mc-quyen-linh-3

Nghe xong MC Quyền Linh dở khóc dở cười khi bị phát hiện điểm yếu. Chuyện này khiến anh nhớ ngay đến sự cố bị trộm vơ vét tài sản trước đó. Nam MC cho biết: “Có một lần gia đình tôi đi quay phim ở miền Trung, kẻ trộm đột nhập vào dọn sạch đồ đạc trong nhà, không còn cái gì. Tôi về Sài Gòn lập tức gọi công an điều tra và bắt được kẻ trộm đó”.

mc-quyen-linh-1

Điều đáng nói, khi công ai lấy lời khai, tên trộm thú thật mình đọc báo và biết MC Quyền Linh sẽ đi đóng phim ở miền Trung 2 tháng, không ở nhà nên bắt đầu lên kế hoạch đột nhập.

“Từ đó, tôi mới nhận ra mọi thông tin nghệ sĩ đăng trên báo đài đúng là con dao hai lưỡi, có thể làm hại mình bất cứ lúc nào”, Quyền Linh chia sẻ.

 

Tình cũ đại gia của Kim Lý tiết lộ con người mẹ chồng cũ, bật mí quan hệ đặc biệt sau 7 năm ly hôn

(Techz.vn) – Dù đã đường ai nấy đi khá lâu nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn giữ liên lạc với gia đình chồng cũ, đáng chú ý là mẹ của Trần Bảo Sơn. Trong chia sẻ mới đây, nữ diễn viên bật mí ít nhiều về người phụ nữ đặc biệt này.