Giải trí

MC Quyền Linh để lộ việc bản thân gặp tai nạn đau đớn trong thời kỳ giãn cách khiến khán giả xót xa

MC Quyền Linh để lộ việc bản thân gặp tai nạn đau đớn trong thời kỳ giãn cách khiến khán giả xót xa

Mới đây tại chương trình Hát cho ngày mai với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Thanh Ngọc, Vũ Quốc Việt và diễn viên Lâm Vỹ Dạ,… Chương trình gây ấn tượng với câu chuyện của chị Trần Thị Thủy.

Theo đó chị Trần Thị Thủy là bác sĩ tới từ TP.HCM, từ năm 2019 chị đã thành lập nhiều nhóm thiện nguyện mang tên Lửa yêu thương để giúp đỡ các trẻ em mồ côi cũng như hoàn cảnh khó khăn.

“Mới năm đầu tiên thành lập, nhóm từ thiện của tôi đã tổ chức đêm nhạc và nhận được 250 triệu đồng ủng hộ từ các mạnh thường quân. Với số tiền đó, tôi và những thành viên trong nhóm đã đi ra Huế để hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho bà con chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt. Tuy nhiên, điều may mắn với tôi là luôn có chồng đồng hành, hỗ trợ trên chặng đường làm thiện nguyện của mình. Chồng tôi cũng phụ vác luôn mấy bao gạo rất nặng mà ông ấy đã 60 tuổi rồi", bác sĩ Thủy chia sẻ.

Với câu chuyện nhân ái và đầy cảm động của chị Thủy, Quyền Linh cho biết bản thân anh trong đợt dịch Covid-19 vừa qua cũng đã vác rất nhiều bao gạo. Đỉnh điểm là việc nam MC gặp trấn thương thoát vị đĩa đệm do hoạt động nhiều và khuân vác đồ nặng liên tục. “Tôi vác một lần cả chục tấn gạo, vác liên tục tới mức đi không nổi luôn. Anh xã nhà chị 60 tuổi mà còn vác được là khỏe lắm luôn đó", Quyền Linh cho hay.

Ngoài ra, Quyền Linh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của bản thân trước những công việc ý nghĩa mà bác sĩ Thủy làm. Anh khâm phục tinh thần kiên cường của cô cũng như ông xã khi không ngại khó khăn, giúp đỡ những mảnh đời còn nghèo khổ.

"Tôi đã xin nghỉ hưu từ sớm và tham gia công tác từ thiện hơn 6 năm nay. Chính vì thế, khi dịch bệnh diễn ra, cảm động trước tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của người dân nên vợ chồng tôi cũng quyết định chung tay, góp sức để mang lại bình yên cho đất nước", bác sĩ Thủy chia sẻ thêm tại chương trình.

Thời gian đại dịch Covid-19 xảy ra, thực hiện lệnh giãn các xã hội, tuy nhiên MC Quyền Linh vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Anh thường xuyên di chuyển trong thành phố nhằm cung cấp lương thực, thực phẩm cho người bệnh cũng như bà con khó khăn, mất việc. Chính những cử chỉ cao đẹp đó mà MC Quyền Linh đã nhận được nhiều lời khen cũng như tình yêu thương từ khán giả cả nước.

 

Ngọc Sơn báo tin vui về Hồ Văn Cường sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Ngọc Sơn khiến dân tình đứng ngồi không yên khi thông báo ‘tin vui’ về Hồ Văn Cường.