Giải trí

MC Quyền Linh cạn hết tiền trong nhà vì đi từ thiện, bật khóc khi suốt 7 tháng không được ôm con

MC Quyền Linh cạn hết tiền trong nhà vì đi từ thiện, bật khóc khi suốt 7 tháng không được ôm con

Nhắc đến nam MC Quyền Linh, khán giả không chỉ nhớ về 1 hình ảnh của một nam MC quốc dân với lối dẫn duyên dáng mà còn nể phục vì tấm lòng vàng vì cộng đồng .

Đáng nói, trong thời gian TP. HCM phải đối phó với tình hình dịch bệnh, nam MC Quyền Linh đã đích thân ra tay giúp đỡ bà con trong ròng rã suốt nhiều tháng.

Không chỉ cùng bạn bè quyên góp tiền mua vắc-xin, nam MC còn tự chở lương thực đến các khu vực bị phong tỏa và khu lao động nghèo để trực tiếp hỗ trợ người dân. Giữa lúc này, công việc từ thiện cũng nhận về những ý kiến trái chiều nhưng nam MC Quyền Linh vẫn dồn sức để giúp đỡ cộng đồng.

Nam MC cũng chia sẻ trên 1 bài phỏng vấn của VietNamNet câu câu chuyện về hành trình từ thiện của mình khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Nguồn: VietNamnet

Theo đó, nam MC Quyền Linh tiết lộ đã cạn tiền từ lâu, thậm chí có thời điểm bà xã thông báo trong nhà chỉ còn 3 triệu đồng.

Thêm vào đó, vốn dĩ bị thoát vị đĩa đệm, trong suốt quá trình đi từ thiện, MC Quyền Linh đã không kiểm soát được tình trạng và có lúc bị đau dữ dội, không ngủ được sau khi vác gạo. Nam MC chia sẻ: "Tôi - một người bị thoát vị đĩa đệm - phải quên đau để vác gạo trong mùa dịch. Tôi và anh em có hôm phải vác 20 tấn gạo cả ngày. Tôi vác mỗi lần vài bao 10kg vì không nhờ hay thuê ai vác dùm được cả. Vài hôm sau, chứng thoát vị đĩa đệm tái phát, tôi đau dữ dội, không ngủ được.

Có giai đoạn các bệnh gan, thận của tôi tạm ổn, không phải uống nhiều thuốc nhưng hiện tại không biết thế nào. Mấy tháng đi làm từ thiện, tôi hầu như không uống thuốc. Tôi vẫn chưa đi kiểm tra sức khỏe vì quá bận”.

Nam MC cũng chia sẻ chính vì việc giữ an toàn gia đình sau khi đi từ thiện, anh đã chủ động giữ khoảng cách ở nhà và suốt 7 tháng không được ôm vợ con, mỗi lần nhớ Quyền Linh lại mang thư của con gái ra đọc.

Quyền Linh tâm sự trong nghẹn ngào: “Bảy tháng rồi, tôi chưa được ôm vợ con vào lòng! (khóc) Hiện tại không đến nỗi ngặt nghèo như trước, tôi có thể nhìn vợ con ở khoảng cách gần nhưng không dám tiếp xúc với họ. Bà xã nấu cơm, mọi người ăn thì tôi ở trong phòng và ngược lại. Tối qua, tôi lại nhận lá thư từ Lọ Lem. Tôi chỉ mới đọc dòng đầu: "Ba Linh đáng yêu, mũm mĩm của con" mà hai mắt đã nhòe".

Chính những chia sẻ góc khuất của việc đi từ thiện, nhiều khán giả lại càng thêm yêu quý và không khỏi cảm kích trước tấm lòng và những hành động nhân ái mà nam MC Quyền Linh đã làm cho cộng đồng.

 

 

Con gái nuôi Phi Nhung đăng đàn cầu xin CĐM vì đã quá mệt mỏi, nói 1 câu đầy nhói lòng

(Techz.vn) Trước những suy diễn của cư dân mạng sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, con gái nuôi của cố NS đã lên tiếng đầy đau lòng trên trang cá nhân.