Giải trí

MC Quyền Linh 'giật giải' 120 triệu khi 'đổi nghề' làm ca sĩ, Cẩm Ly giật mình khi nghe giọng hát

MC Quyền Linh 'giật giải' 120 triệu khi 'đổi nghề' làm ca sĩ, Cẩm Ly giật mình khi nghe giọng hát

Khán giả truyền hình chắn hẳn không còn quá xa lại với danh xưng MC Quyền Linh. Không chỉ xuất hiện là một MC tài năng vui tính, anh còn được biết đến với vai trò là đạo diễn, diễn viên và nhận về nhiều giải thưởng lớn. Nhưng mới đây, nam MC “lấn chân” sang con đường âm nhạc với vị trí ca sĩ khiến không ít khán giả yêu mến thích thú.

Cụ thể mới đây, trong chương trình Hát cho ngày mai đã lên sóng với sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, ca sĩ Quốc Đại trong vai trò giám khảo, được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh.

Khi tín hiệu từ phía chương trình bắt đầu, nam MC Quyền Linh giới thiệu vị ca sĩ bí ẩn hé lộ nhiều thông tin khiến khán giả vô cùng tò mò: "Thí sinh thể hiện bài hát đầu tiên sẽ là một diễn viên, MC". 

Ngay khi âm nhạc vừa nổi lên, từ phía sau sân khấu vị nam MC của chương trình xuất hiện đi ra một lần nữa và nâng míc cất giọng hát làm toàn bộ ban giám khảo ngạc nhiên. Ca sĩ Quốc Đại và nhạc sĩ Vũ Quốc Việt còn rướn người về phía trước để nhìn rõ mặt “thí sinh” kỳ lạ này, không tin vào mắt mình. Nhưng ngay sau đó, dàn giám khảo liền hú hét cực “sung” để cổ vũ cho nam MC.

Với sự trình bày ca khúc Linh hồn tượng đá của nhạc sĩ Mai Bích Dung, “MC quốc dân” đã đốn tim khán giả bởi chất giọng trầm ấm và dày dặn. Từng câu, từng chữ khi vang lên như đều xuất phát từ trái tim của nam MC với đầy nỗi niềm từng trải, khiến người nghe rung động.

Không chỉ để lại ấn tượng với giọng hát hay, kỹ thuật trình diễn trên sân khấu của nam MC khá chuyên nghiệp, đặc biệt nam MC còn thể hiện với những cú tung hứng micro điêu luyện và những điệu nhảy cực phiêu.

Sau khi MC Quyền Linh hoàn thành xong “phần thi” của mình, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt vừa lên tiếng nhận xét thí sinh thì nam MC lập tức tuyên bố không kịp để giám khảo bình luận gì thêm: "Tôi là thí sinh đặc biệt nên giám khảo không cần nhận xét cho tôi". Nói xong, MC Quyền Linh chạy tới chỗ trao giải và tự lấy cho mình giải thưởng tiền mặt lên đến 120 triệu đồng, trong sự ngỡ ngàng, ngơ ngác của ban giám khảo.

Màn tự biên tự diễn của MC Quyền Linh khiến cả khán giả lẫn giám khảo phải ngạc nhiên và cũng không ngớt tiếng cười về sự hài hước của nam MC. Ca sĩ Cẩm Ly thốt lên: "Tôi không thể tin thí sinh của chương trình tuần này lại là anh Quyền Linh, càng không thể tin anh ấy lại hát hay, trình diễn tốt đến vậy. May mà anh Quyền Linh không đi thi một cuộc thi ca hát nào, nếu không chẳng ai cạnh tranh nổi anh ấy".

Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt cũng không quên dành những lời “nhận xét đặc biệt” dành cho nam MC: "Tôi thì không ngờ anh Quyền Linh đã đi thi lại còn ngang ngược tới mức không cho giám khảo nhận xét, tự thi rồi tự trao giải luôn. Đã thế, anh ấy còn tự nhận giải thưởng lớn nhất".

Màn mở đầu chương trình bất ngờ của MC Quyền Linh và sự hài hước của anh cùng các giám khảo đã khiến không khí vui nhộn ở trường quay. Đây được xem như món quà có một không hai nam MC muốn dành tặng tới khán giả của chương trình.

Phía sau màn trình bày của MC Quyền Linh là sự xuất hiện của 3 thí sinh gồm: Nguyễn Thị Mỹ Lâm (1988, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM), điều dưỡng Lê Thị Như Ngọc (1993, Bệnh viện dã chiến số 12) và điều dưỡng Phan Ngọc Hà (1989, Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn).

Các thí sinh đều có những tiết mục trình diễn xuất sắc và câu chuyện đầy xúc động, khiến ai cũng phải nghẹn lòng.

 

Rộ clip Hoài Linh cười đùa, ôm 1 cô gái trong hậu trường, CĐM vẫn mỉa mai, phản đối sự quay trở lại

(Techz.vn) Clip hậu trường Hoài Linh gặp lại đồng nghiệp nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả