Giải trí

MC Quyền Linh bất ngờ bị ‘đòi nợ’ ngay trên sóng truyền hình, lý do phía sau gây bất ngờ

MC Quyền Linh bất ngờ bị ‘đòi nợ’ ngay trên sóng truyền hình, lý do phía sau gây bất ngờ

Mới đây, chương trình Mẹ chồng nàng dâu đã lên sóng với sự dẫn dắt tài tình của nam MC Quyền Linh và người bạn đồng hành Hồ Bích Trâm. Chia sẻ về lần lên sóng cùng đàn anh, nữ MC Hồ Bích Trâm cho biết bản thân vô cùng hồi hộp và lo lắng, cô đã lên Youtube để coi hết chương trình nhằm hỗ trợ công tác ghi hình cho đàn anh Quyền Linh. Hồ Bích Trâm cho biết không muốn trở thành gánh nặng hay vật cản cho chú Quyền Linh mà muốn học hỏi kinh nghiệm là chủ yếu.

Xuất hiện chính trong chương trình lần này là cặp mẹ chồng Nguyễn Thị Hiệp và con dâu Nguyễn Ngọc Thanh Diệu. Gây bất ngờ khi vừa mới xuất hiện, bà Nguyễn Thị Hiệp đã ngay lập tức hờn dỗi, trách móc MC Quyền Linh: "Trời ơi anh có nhận ra tôi không? Hôm nay tôi mới đòi được món nợ của anh đây này. Anh nợ tôi 13 năm rồi mà chưa trả, hôm nay dứt khoát tôi phải đòi cho được món nợ này".

Bị “đòi nợ” ngay sóng truyền hình, MC Quyền Linh tỏ ra vô cùng bối rối vì chưa biết chuyện gì xảy ra. Khi chia sẻ rõ ngọn ngành câu chuyện, bà Hiệp cho biết: “"Tôi là hàng xóm của anh Quyền Linh đây, trong một lần đi dẫn chương trình năm 2008 ở phường Tân Quy, anh từng hứa sẽ cho tôi lên tham gia một chương trình. Mãi cho tới hôm nay tôi mới được tham gia với anh Quyền Linh". Pha “bẻ lái” này khiến nam MC thở phào nhẹ nhõm và bật cười: "Coi như hôm nay em sẽ trả nợ cho chị. Hàng xóm mà giờ mình mới biết luôn đó".

Có thể thấy, MC Quyền Linh luôn được khán giả và mọi người yêu quý bởi tính cách mộc mạc, chân thật. Quyền Linh vẫn luôn dành được tình cảm của bà con qua nhiều chương trình khác nhau mà anh dẫn như: Vì bạn xứng đáng, Tam sao thất bản, Vượt lên chính mình.

Thời gian qua, nam MC là một trong những gương mặt tiêu biểu của giới nghệ sĩ thường xuyên làm công việc thiện nguyện. Hình ảnh nam MC miệt mài với công việc, liên tục trở những bao gạo, đồ ăn lương thực thực phẩm đến tay bà con được nhiều người khen ngợi.

Tại chương trình Vượt lên chính mình, Quyền Linh thường khiến nhiều người xúc động  với câu chuyện "gian lận" để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.  Đồng thời, ở một vài tập của "Vượt lên chính mình", Quyền Linh còn chủ động bỏ tiền túi hỗ trợ các hộ nghèo nhưng chỉ chia sẻ là: "Một nhà tài trợ gửi tặng...", "Một khán giả giấu tên gửi tặng..." chứ không công khai danh tính của mình.

Quyền Linh giành được nhiều tình cảm của khán giả cả nước khi làm MC của các chương trình truyền hình thực tế và gameshow vì cộng đồng. Quyền Linh sinh năm 1969 tại Tiền Giang trong một gia đình nghèo, anh được khán giả yêu thích qua rất nhiều bộ phim  nổi tiếng như “Đồng tiền xương máu”, “Gió qua miền tối sáng”, “Những nẻo đường phù sa”, “Lục Vân Tiên”, “Khi đàn ông có bầu”,…Quyền Linh sinh năm 1969 tại Tiền Giang trong một gia đình nghèo, anh được khán giả yêu thích qua rất nhiều bộ phim  nổi tiếng như “Đồng tiền xương máu”, “Gió qua miền tối sáng”, “Những nẻo đường phù sa”, “Lục Vân Tiên”, “Khi đàn ông có bầu”,…Đặc biệt, nam nghệ sĩ giành được nhiều tình cảm của khán giả cả nước khi làm MC của các chương trình truyền hình thực tế và gameshow vì cộng đồng.

 

Sao Việt đăng gì 9/12: Chế Nguyễn Quỳnh Châu báo tin tang sự; Trịnh Kim Chi nói thẳng về Thương Tín

(Techz.vn) Sau đây là bản tin nóng nhất MXH sao Việt 9/12: Khả Như, Phi Nhụng đau đớn khi Chế Nguyễn Quỳnh Châu báo tang sự; Video Ngọc Trinh ‘mặc như không mặc’ gây choáng; Trịnh Kim Chi tuyên bố thẳng về chuyện của NS Thương Tín;…