Giải trí

MC Quốc Thuận 'mất ngủ',Thúy Diễm sốc nặng khi nghe tin đồng nghiệp lâm cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc'

MC Quốc Thuận 'mất ngủ',Thúy Diễm sốc nặng khi nghe tin đồng nghiệp lâm cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc'

Mới đây, vào nửa đêm 12/7, đạo diễn Xuân Phước bất ngờ báo tin nam diễn viên cascadeur Lữ Đắc Long cùng gia đình gồm vợ và 2 con đều nhiễm Covid-19 khiến ai nấy vô cùng bàng hoàng:

“BẦU ƠI...! Có lẽ trong giới anh chị em Nghệ Sĩ-Nhà Báo thì cái tên Lữ Đắc Long chắc không ai xa lạ gì. Ngoài làm báo,nghệ sĩ Cascader hắn còn kiêm luôn làm từ thiện. Đồng bào miền Trung lũ lụt hắn cũng đi, Sạt lở hắn cũng đi. Ở đâu ai nghèo khó bệnh tật hắn cũng đi, cũng giúp. Mấy mùa Covid vừa rồi hắn đi vận động khắp nơi ủng hộ những thành phần yếu thế trong XH, giúp được ai hắn vui lắm, hắn làm từ thiện một cách âm thầm, lạc quan. Riết rồi nụ cười của hắn cũng rất có duyên... Hôm nay, Hắn BỆNH thật rồi! Hắn ko giúp ai được nữa. Covid bủa vây lấy Xóm nhà hắn- ko còn sót một ai. Nhà hắn có 4 người, tất cả đều dương tính, mỗi người phải điều trị ở một nơi khác nhau, ko ai lo cho ai được (vợ con điều trị ở BV Củ Chi, con trai lớn BV An Bình). Riêng Long ngất xỉu và đang phải điều trị ở Bệnh Viện Nguyễn Trãi. Là một người bạn lâu năm trong nghề Xuân Phước kính lời kêu gọi đến anh chị em Nghệ sĩ-Nhà báo và những ai quen biết Lữ Đắc Long chung tay chia sẻ ủng hộ tinh thần giúp "người bạn nhân ái" của chúng ta có thêm nghị lực vượt qua khó khăn hiện tại. Ai có gì giúp nấy (dù chỉ là một dòng tin nhắn) để bạn ấm lòng.”

Theo đó, trước khi được đưa vào bệnh viện để điều trị bằng phương pháp thở máy, nam diễn viên này đã bị ngất xỉu và có bệnh nền là cao huyết áp. Hiện tại, Lữ Đắc Long đang được điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Trãi. Đạo diễn  Xuân Phước tiết lộ nam diễn  viên này đang sống trong khu phố tại Q.5, TPHCM - nơi phát hiện 44 dương tính với Covid 19.

Điều đáng nói là trước đó Lữ Đắc Long có chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của gia đình vì không có thu nhập trong suốt nhiều tháng.

Ngay sau đó nhiều nghệ sĩ đã vô cùng sốc khi nhận được tin dữ về nam diễn viên Lữ Đức Long. Nữ diễn viên Thúy Diễm không giấu nổi sự bàng hoàng của mình sau khi biết tin: “Trời đất anh Long bị bệnh rồi hả thầy ơi ! Trời !”. Nữ diễn viên Bích Trâm cũng vô cùng xót xa cho hoàn cảnh của Lữ Đức Long: “Trời ơi, thương quá Bố ơi!”

Nam MC Quốc Thuận cũng chia sẻ thông tin của nam diễn viên diễn viên và kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người. Nam MC tiết lộ sau khi nghe tin về Lữ Đức Long anh đã mất ngủ cả đêm vì lo lắng.

 

Sau khi biết tin, nhiều nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, Mỹ Uyên, Kha Ly… đã đồng loạt chuyển khoản để  để chung tay giúp đỡ nam diễn viên vượt qua giai đoạn khó khăn, tình thế 'ngàn cân treo sợi tóc’ này.

 

Trương Quỳnh Anh bàng hoàng, MC Quyền Linh tức tốc ra tay cứu giúp khi nhận tin dữ của đồng nghiệp

(Techz.vn) Nhận tin một nam diễn viên đang điều trị bằng phương pháp thở máy, Trương Quỳnh Anh và nam MC Quyền Linh cùng loạt sao Việt đã lập tức có sự giúp đỡ kịp thời.