Giải trí

MC Lại Văn Sâm gặp vấn đề về sức khỏe, chính thức rút lui khỏi show thực tế

MC Lại Văn Sâm gặp vấn đề về sức khỏe, chính thức rút lui khỏi show thực tế

MC Lại Văn Sâm là gương mặt kỳ cựu, nổi bật. Dù đã nghỉ hưu nhưng ông vẫn được “chọn mặt gửi vàng”, cầm mic cho nhiều chương trình ăn khách. Theo dự định, MC Lại Văn Sâm sẽ dẫn dắt “Cơ hội cho ai? – Whose chance?” mùa 2, lên sóng vào 7/11. Thế nhưng, vì lý do sức khỏe mà nam MC đành nhường cơ hội này lại cho đàn em.

mc-lai-van-sam-1
MC Lại Văn Sâm sẽ không dẫn dắt 
“Cơ hội cho ai? – Whose chance?”

Người được chọn thay thế cho MC Lại Văn Sâm chính là MC Thành Trung. Chia sẻ về chuyện thế chỗ cho người dẫn chương trình gạo cội, Thành Trung thừa nhận đây chính là áp lực lớn của anh. Tuy nhiên, Thành Trung cũng khẳng định mình có đủ tự tin về chuyên môn để đảm nhận tốt công việc này.

mc-thanh-trung-1
MC Thành Trung sẽ là người thế chỗ MC Lại Văn Sâm

“Bản thân tôi cũng có một số lợi thế nhất định, tôi có sức trẻ, có những trải nghiệm gần thời hơn đối với ứng viên trong chương trình. Bản thân tôi đã làm nhiều công việc khác nhau, nên tôi có kiến thức ở nhiều ngành nghề khác nhau. Tôi hiểu rằng, tìm kiếm cơ hội việc làm vất vả thế nào, nên tôi có sự đồng cảm nhất định với các bạn ấy. Đó là những điều tôi thấy có sự khác biệt với anh Sâm”, MC Thành Trung chia sẻ.

mc-lai-van-sam-2
MC Lại Văn Sâm đã dành lời chúc và động viên cho đàn em thay thế mình

MC Thành Trung còn bật mí, trong một lần cùng ghi hình cách đây không lâu, anh đã gặp MC Lại Văn Sâm và ngỏ lời với đàn anh: “Cho em xin phép thay anh”. Đáp lại, MC Lại Văn Sâm tỏ ra thoải mái, động viên đàn em: “Cố gắng nhé!”.

mc-thanh-trung-2
MC Thành Trung tự tin có thể đảm nhận tốt vị trí MC Lại Văn Sâm để lại

Dĩ nhiên, việc so sánh MC Lại Văn SâmMC Thành Trung là điều khó tránh khỏi. Thành Trung xem đó là thử thách cho bản thân, cần phải chinh phục thêm những khán giả chưa yêu mến, tin tưởng mình. Nói thêm về chương trình “Cơ hội cho ai? – Whose chance?”, Thành Trung chia sẻ: “Trong thời kỳ dịch bệnh như thế này, công việc là một điều quá cần cho tất cả mọi người. Bản thân tôi cũng muốn có một màu sắc mới. Trong số rất nhiều chương trình đã từng làm trong nhiều năm, đây là màu sắc chương trình tôi chưa từng thử sức bao giờ”.

Tập 1 của “Cơ hội cho ai? – Whose chance?” sẽ lên sóng vào 12h ngày 7/11/2020.

 

Sau Lâm Khánh Chi, sao nữ gọi Mr.Đàm là ‘chồng’ lên tiếng chuyện từng xích mích với Hương Giang

(Techz.vn) – Bị “réo tên” quá nhiều, Trang Trần cuối cùng cũng phải lên tiếng về chuyện của Hương Giang. Cựu người mẫu còn tiết lộ mối quan hệ của mình và đàn em hiện tại.