Giải trí

MC Lại Văn Sâm bật khóc nức nở, BTV Quang Minh nghẹn ngào nhớ người bố đã mất

MC Lại Văn Sâm bật khóc nức nở, BTV Quang Minh nghẹn ngào nhớ người bố đã mất

Tập 6 của “Ký ức vui vẻ” có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như NSND Thanh Hoa, BTV Quang Minh, diễn viên Ngọc Lan, ca sĩ Chi Dân, ca sĩ S.T Sơn Thạch, nhạc sĩ Only C. Như thường lệ, các nghệ sĩ lại cùng nhau ôn lại những kỷ niệm khó quên. Lần này, chương trình một lần nữa khiến khán giả phải xúc động khi nhắc đến những đồ vật xưa cũ.

Trong một thử thách nói về chiếc tivi đen trắng, BTV Quang Minh không giấu nổi cảm xúc, rơi nước mắt. Anh cho biết, khung cảnh trên sân khấu vô cùng quen thuộc với mình. Đó chẳng khác gì ngôi nhà nhỏ thời ấu thơ của BTV Quang Minh. Hơn cả, chiếc tivi đen trắng lại khiến anh nhớ về người bố đã mất.

ky-uc-vui-ve-5

“Những hình ảnh này gợi cho em rất nhiều ký ức, chắc chắn là niềm vui có nhiều. Chẳng qua em buồn vì nhớ bố em thôi”, BTV Quang Minh nói trong nước mắt. Ngồi bên cạnh, NSND Tự Long liên tục an ủi anh.

Nhớ về bố, BTV Quang Minh không thể quên chiếc tivi trắng. Thời còn khó khăn, cả xóm rất hiếm nhà sở hữu nó. Mỗi khi bố anh lên hình, gia đình, hàng xóm lại quây quần cùng nhau xem. Dù chỉ thấy bố BTV Quang Minh thoáng qua cũng đủ để họ phấn khởi, tự hào.

ky-uc-vui-ve-4

Bố của BTV Quang Minh là MC – Nhà báo An Duyệt. Ông chính là “thế hệ vàng” của truyền hình Việt Nam. Trước đây, MC – Nhà báo An Duyệt từng dẫn chương trình thời sự vào 8 giờ tối. Với những lớp MC, BTV sau đó, ông là thần tượng mà ai cũng ngưỡng mộ.

ky-uc-vui-ve-3

Không chỉ vậy, với MC Lại Văn Sâm, bố BTV Quang Minh còn là người đồng nghiệp vô cùng thân thiết. Nghe chia sẻ của Quang Minh, nam MC cũng không kìm được xúc động, ông lau nước mắt không nói nên lời vì thương nhớ người bạn đã ra đi của mình.

ky-uc-vui-ve-2

Kể lại quá khứ, MC Lại Văn Sâm cho biết, ông lần đầu gặp BTV Quang Minh là khi anh được bố dẫn đến. Trong ký ức của vị MC lão làng, ngày ấy Quang Minh là một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết, vừa đi du học ở Cu Ba về. Lần đầu tiên gặp nhau, con trai của MC – Nhà báo An Duyệt đã gây ấn tượng chỉ với một câu nói: “Việc gì em cũng làm được”.

ky-uc-vui-ve-1

“Khi đó tôi nói với anh An Duyệt cứ an tâm để cậu ấy lại cho em. Sau đó tôi và Quang Minh đã làm việc chung và quả thật đây là một phóng viên – biên tập viên rất nhanh, năng động và nhiệt huyết với mọi công việc được giao”, MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

Về phần BTV Quang Minh, dù đã 18 năm trôi qua nhưng anh vẫn nhớ như in ngày đầu gặp MC Lại Văn Sâm là 18/3/2002.

 

Ninh Dương Lan Ngọc gầy trơ xương, gây hoang mang với hình ảnh hậu scandal 'lườm' Thủy Tiên

(Techz.vn) – Sau ồn ào với đàn chị Thủy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc trở lại với hình ảnh gầy gò đáng lo ngại. Tuy nhiên, anti fan dường như vẫn chưa chịu buông tha khi để lại những bình luận ác ý với cô.