Giải trí

MC Kỳ Duyên nói 1 câu chua xót khi nhắc đến chồng cũ, hé lộ quan hệ thật sau hơn 10 năm ly hôn

MC Kỳ Duyên nói 1 câu chua xót khi nhắc đến chồng cũ, hé lộ quan hệ thật sau hơn 10 năm ly hôn

Nguyễn Cao Kỳ DuyênTrịnh Hội là cặp đôi đình đám của hải ngoại. Việc họ đến với nhau nhận được rất nhiều lời chúc phúc, bất chấp khoảng cách đến 12 tuổi. Dù vậy, bên nhau được 4 năm thì cặp đôi tuyên bố ly hôn trong sự tiếc nuối.

Sau khi đường ai nấy đi, họ vẫn giữ liên lạc và xem nhau như những người bạn. Mới đây, nữ MC hải ngoại có chia sẻ gây chú ý về chồng cũ sau hơn 10 năm chia tay. Kỳ Duyên cho biết mình và Trịnh Hội may mắn khi vẫn có thể làm bạn với nhau. Mỗi lần gặp nhau, cả hai lại thấy đối phương: “Dễ thương vậy, biết điều vậy. Tại sao hồi trước mình lại không ở với nhau được. Tại sao lúc trước mình lại gây lộn nhiều đến mức phải ly dị?”.

ky-duyen-1

Nữ MC chia sẻ thêm, cô cùng chồng cũ lúc này dành cho nhau sự tôn trọng nhất định, không ghen tuông hay tranh cãi như trước. Lý do theo Kỳ Duyên là vì không còn là của nhau, không còn quyền sở hữu, cũng chẳng chung đụng tiền bạc. Cô cho rằng các cặp vợ chồng hay có mâu thuẫn vì nghĩ bản thân có quyền, đối phương phải mang đến hạnh phúc cho mình.

Kỳ Duyên tiết lộ mình với chồng cũ giờ như tri kỉ: “Ví dụ người đó có vấn đề gì cần hỏi thì tôi mới nói. Còn những gì mà tôi khuyên, người đó có quyền nghe hoặc không nghe. Đâm ra nó rất nhẹ nhàng. Chúng tôi có thể cho nhau sự nương tựa của tình bạn, tình tri kỷ nhưng không có quyền áp đảo ý muốn của mình vào đời sống của người đó”.

ky-duyen-3

Tiếc nuối khi nghĩ về quá khứ, Kỳ Duyên tâm sự: “Tôi và người đó nói rằng: Nếu trở lại hồi đó mà mình thông cảm, hiểu cho nhau như bây giờ thì chắc sẽ không có chuyện gây lộn hoặc ly dị”.

Bài học Kỳ Duyên rút ra được sau cuộc hôn nhân đổ vỡ là khi đã về chung nhà, cần dung hòa được tự do cá nhân và đời sống vợ chồng. Kết hôn xong, có thể để tiền chung nhưng ai cũng cần có một khoản để phục vụ cho nhu cầu riêng, tạo nên sự tự do cho mình.

ky-duyen-2

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên cũng khuyên mọi người nên chú ý đến việc giữ lửa tình cảm vợ chồng. Sự lãng mạn là rất cần thiết. Cô thừa nhận chính sự nắm giữ, ghen tuông, nghi ngờ đã đẩy cuộc hôn nhân của mình vào ngõ cụt. Ly hôn xong, Trịnh Hội và Kỳ Duyên bỗng dưng lại cảm thấy thoải mái hơn với nhau rất nhiều.

ky-duyen-5

ky-duyen-6

Kỳ Duyên thổ lộ thêm: “Bây giờ ai đến với tôi, nhưng nếu một ngày họ không hạnh phúc với tôi nữa vì có người khác mang lại cho họ sự hạnh phúc hơn thì tôi vẫn sẽ cảm ơn vì những tháng ngày đã chia sẻ với nhau. Vì người đó đã mang đến cho mình bao nhiêu năm tháng hạnh phúc rồi, nếu không ở được với nhau nữa thì chia tay, chúc cho nhau những điều tốt đẹp, không cần phải thù oán người kia”.

 

‘Người tình’ của NSƯT Kim Tử Long làm nail trên đất Mỹ, có cuộc sống không ai ngờ sau khi giải nghệ

(Techz.vn) – Từng được mệnh danh là “nữ hoàng băng đĩa” ở Việt Nam nhưng cuộc sống của nữ ca sĩ này bây giờ khiến nhiều người bất ngờ. ‘Người tình’ một thời của NSƯT Kim Tử Long hiện đang làm nail ở đất Mỹ.