Giải trí

MC Kỳ Duyên bất ngờ ‘xuống tóc’ ở tuổi U60 sau phát ngôn gây tranh cãi, trái ngược với Hoài Linh

MC Kỳ Duyên bất ngờ ‘xuống tóc’ ở tuổi U60 sau phát ngôn gây tranh cãi, trái ngược với Hoài Linh

Cách đây không lâu, mối quan hệ giữa khán giả - nghệ sĩ trở thành chủ đề nóng bỏng trên mạng xã hội. Dư luận tranh cãi gay gắt trước câu nói: “Khán giả nuôi nghệ sĩ”. Trong số đó, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây chú ý khi thẳng thắn cho rằng khán giả và nghệ sĩ là quan hệ sòng phẳng. Nếu khán giả đi làm kiếm tiền, dùng tiền đổi lấy sự giải trí thì nghệ sĩ cũng dùng tài năng, nỗ lực rèn luyện để mang lại niềm vui cho mọi người.

ky-duyen-1

Dù đã cố gắng nói khéo léo nhưng Kỳ Duyên vẫn bị công kích vì cho rằng không tôn trọng khán giả. Sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều, cô đã lên tiếng xin lỗi vì không hiểu rõ từ “nuôi”, đồng thời khẳng định mình chưa bao giờ nói không cần hay không quý trọng khán giả. Bên cạnh đó, theo Kỳ Duyên, nếu quan niệm bỏ tiền mua vé là nuôi người khác thì chính nghệ sĩ cũng nuôi rất nhiều người. Về sau, nữ MC từ chối chia sẻ thêm về chuyện này.

ky-duyen-2

Quan điểm của Kỳ Duyên khác hoàn toàn với NSƯT Hoài Linh. Khi được hỏi về khán giả, nam danh hài từng tâm sự: “Phải xem khán giả là ân nhân của mình. Họ là người nuôi mình, mình đối xử không tốt thì sau này còn ai nuôi mình nữa”.

Tranh cãi khán giả - nghệ sĩ dần lắng xuống, MC Kỳ Duyên cũng trở về với cuộc sống bình thường. Trên mạng xã hội, cô bắt đầu cập nhật bài đăng thường xuyên hơn. Đáng chú ý, mới đây người đẹp này xuất hiện với ngoại hình khác lạ hoàn toàn. Mái tóc được cô cắt ngắn, phá cách nhiều so với trước đó. Kỳ Duyên còn ví mình với nhân vật Lan trong vở tuồng “Lan và Điệp”: “Nếu duyên không thành, Điệp ơi… Lan cắt tóc quên đời vì ai?”.

ky-duyen-4

ky-duyen-5

ky-duyen-6

Kỳ Duyên còn nhắn nhủ đến các fan: “Với các bạn yêu mến mái tóc dài hơn, Kỳ Duyên hứa sẽ để lại. Chỉ vì thời gian này ở nhà không đi show, ngày nào cũng sáng tập thể thao, chiều bơi lội nên cắt ngắn cho tiện. Vả lại… nửa đời đã làm “em Duyên”, giờ thử lên “anh Duyên” xem sao”.

ky-duyen-3

ky-duyen-7

 

Không chỉ khán giả, đồng nghiệp cũng rất bất ngờ với ngoại hình khác lạ của Kỳ Duyên. Đây là lần đầu tiên nữ MC táo bạo thay đổi kiểu tóc cá tính như vậy. Dù có thể chưa thực sự quen mắt nhưng mọi người vẫn dành lời khen ngợi cho nhan sắc U60 của Kỳ Duyên. Có thể nói, cô là một trong những mỹ nhân “không tuổi” của làng giải trí.

 

Duy Mạnh tiết lộ sự thật ngỡ ngàng về Phi Nhung và giới showbiz, nhắc đến Ngọc Sơn, Hoài Linh

(Techz.vn) – Trong lần đầu tiên trả lời phỏng vấn về chuyện Phi Nhung, Hoài Linh, Duy Mạnh không ngần ngại chia sẻ quan điểm bản thân. Nam ca sĩ tiết lộ thêm nhiều góc khuất sau những ồn ào thời gian qua.