Giải trí

MC Hương Giang vén màn cuộc hôn nhân 6 năm tan vỡ, bất ngờ trước quan hệ với chồng cũ hậu ly hôn

MC Hương Giang vén màn cuộc hôn nhân 6 năm tan vỡ, bất ngờ trước quan hệ với chồng cũ hậu ly hôn

 

Với khán giả trung thành của VTV thì có lẽ MC Hương Giang không còn là cái tên xa lạ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, lối nói chuyện khéo léo, thông minh, nữ MC sinh năm 1989 còn cực kì đa tài khi lấn sân sang diễn xuất và góp phần vào thành công của nhiều bộ phim đình đám như: Sống chung với mẹ chồng, Cô gái nhà người ta, Lối về miền hoa…

Hương Giang trong talkshow Lối Ra

Xinh đẹp và đa tài là thế nhưng đường tình duyên của cô lại đầy trắc trở. Xuất hiện trong chương trình Lối ra, cô đã có những tâm sự chân thành về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi. Cô cho biết, bản thân tự tin vì đã độc lập nên không ngần ngại kết hôn, tuy nhiên, chỉ sau 5 năm, nữ MC và chồng cũ có nhiều mâu thuẫn và cả hai đã chính thức ly hôn sau 1 năm cân nhắc. "Khi học đại học năm thứ 4, tôi đã đi làm và không phụ thuộc vào bố mẹ nữa, tôi cảm thấy tôi đã tự lập được rồi. Lúc đó tôi gặp 1 người đàn ông và tôi cảm thấy muốn gắn bó nên tôi quyết định lấy chồng. Lúc đó tôi nhìn mọi thứ màu hồng, tưởng tượng ra những thứ vô cùng hoàn mỹ. Nhưng sau 6 năm thì chúng tôi ly hôn vì có những khúc mắc không thể giải quyết được", cô chia sẻ.

Hương Giang bước ra khỏi cuộc hôn nhân 6 năm với 2 bàn tay trắng

Cuộc hôn nhân tan vỡ đã ảnh hưởng rất nhiều tới Hương Giang. Cô cho biết: "Tôi thuộc kiểu người cảm xúc chi phối thể chất. Tôi nghĩ rất nhiều, khóc rất nhiều trong suốt 1 năm. Tôi bước ra khỏi cuộc hôn nhân mà không có một chút gì về tài chính. Tôi rất hoang mang vì tôi không phải là người thích bay nhảy. Sau khi kết hôn, mọi thứ trong cuộc sống của tôi đều xoay quanh chồng và gia đình. Tôi đã tự gạt bỏ rất nhiều sở thích và cơ hội làm việc, tôi chỉ giữ lại công việc mà thôi".

Ra đi với đôi bàn tay trắng, thời gian đầu cô để chồng cũ nuôi con. Vì cả hai kết thúc trong văn minh nên không có trở ngại trong việc muốn gặp lại con gái. Thế nhưng, cũng ở thời điểm đó, nhiều chuyện buồn đã xảy ra với cô: "Ở thời điểm đó, nỗi buồn của tôi không chỉ là vì gia đình nhỏ tan vỡ mà gia đình lớn cũng tan vỡ. Tôi buồn vì gia đình nhỏ tan vỡ nhưng lại tiếc nuối khi chứng kiến gia đình lớn tan vỡ sau gần 30 năm cuộc đời. Sau đó một khoảng thời gian thì tôi bị lao phổi. Tôi mất nửa năm để chữa bệnh. Tôi phải cách ly với mọi người, cứ mỗi ngày lại phải đi tiêm. Lúc sức khỏe có vấn đề, tôi mới thấy những nỗi đau về tâm hồn dễ chữa khỏi hơn là những vấn đề về sức khỏe".

Sau 2 năm ly hôn, Hương Giang đã nguôi ngoai, cô tập trung kiếm tiền và tự mua cho mình một căn chung cư. "Ly hôn xong, tôi nhận phim nhiều hơn, đi dẫn nhiều hơn để kiếm tiền lo cho cuộc sống của mình. Ly hôn sau 2 năm, tôi mua được 1 căn chung cư. Tôi tự động viên mình rằng khi mọi thứ đã đến đáy vực rồi thì cuộc sống của mình sẽ đi lên thôi. Khi có nhà rồi, tôi cũng muốn đón con về, nhưng lúc này cuộc sống của con đã ổn định, tôi cũng không muốn làm xáo trộn nó. Hơn nữa, bố của con rất giữ con", Hương Giang kể lại.

Hiện tại, Hương Giang đang tận hưởng cuộc sống độc thân sau khi chia tay bạn trai kém tuổi Đình Tú. Cô và  tình cũ vẫn giữ thái độ văn minh hậu "đường ai nấy đi" và hạn chế nhắc đối phương.

 

Minh Hằng tiết lộ vẫn được ông xã làm điều đặc biệt này sau 1 tháng đám cưới khiến CĐM ghen tị

(Techz.vn) Hình ảnh Minh Hằng và ông xã hạnh phúc khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ.