Giải trí

MC Hoài Anh xuất hiện với ngoại hình khác lạ, ông xã gia thế khủng cũng lộ diện khiến CĐM xôn xao

MC Hoài Anh xuất hiện với ngoại hình khác lạ, ông xã gia thế khủng cũng lộ diện khiến CĐM xôn xao

MC Hoài Anh là một trong những gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước. Dù không còn dẫn Thời Sự 19h nhưng cô vẫn được mọi người yêu mến và dành sự quan tâm đặc biệt. Nổi tiếng là vậy, song Hoài Anh có đời tư rất kín tiếng. Nữ MC hạn chế chia sẻ về gia đình vì muốn giữ sự riêng tư cho người thân.

mc-hoai-anh-7

Tuy nhiên, mới đây Hoài Anh gây chú ý khi hiếm hoi cho đại gia đình nhà mình lên sóng. Nhân dịp được nghỉ, cô cùng các thành viên trong nhà đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Người dẫn chương trình sinh năm 1980 “lột xác” hoàn toàn với diện mạo đầy trẻ trung. Khác hẳn với hình ảnh nghiêm túc mỗi lần lên sóng, Hoài Anh giờ đây lựa chọn cho mình trang phục ngộ nghĩnh khi diện váy suông Mickey, cộng thêm giày thể thao năng động. Ngoại hình khác lạ của cô nhận về nhiều lời khen ngợi vì trông như “hồi teen”.

mc-hoai-anh-2

mc-hoai-anh-3

Đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của ông xã Hoài Anh. Người “đầu ấp tay gối” với nữ MC rất hiếm khi được cô cho lên sóng. Trong bức hình Hoài Anh chia sẻ, anh ăn mặc đơn giản với áo polo xanh, quần short và cũng đi giày thể thao như vợ. Ông xã nữ MC đình đám gây ấn tượng nhờ chiều cao vượt trội, cộng thêm gương mặt phúc hậu. Nhiều người nhận xét người đàn ông này trông rất có tướng tá.

mc-hoai-anh-1

Trong khi đó, con gái lớn của Hoài Anh cũng khiến cộng đồng mạng phải bất ngờ khi đã cao lớn hơn trước rất nhiều. Cô bé nhí nhảnh tạo dáng cùng cả nhà, khi đứng cạnh mẹ chẳng khác gì hai chị em.

mc-hoai-anh-4

Hoài Anh kết hôn năm 2010 với một người đàn ông người Bắc. Ông xã của cô không hoạt động trong ngành truyền hình mà là dân kinh doanh. Hiểu cho tính chất công việc của vợ, anh dù bận rộn vẫn cố gắng đỡ đần cô nhiều nhất có thể. Cũng nhờ có chỗ dựa vững vàng này mà Hoài Anh có thể yên tâm theo đuổi sự nghiệp trong thời gian qua.

mc-hoai-anh-5

mc-hoai-anh-6

Từng có tin đồn ông xã của Hoài Anh là đại gia, xuất thân trong gia đình bề thế. Tuy nhiên nữ MC đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô tiết lộ, bố chồng mình từng làm cán bộ trong quân đội, công tác tại Bộ Quốc Phòng. Nói về “một nửa” của mình, Hoài Anh bày tỏ sự biết ơn khi anh đã giúp cô làm việc nhà, chăm sóc các con khi công việc bận rộn. Hiện cặp đôi có 2 cô con gái xinh xắn, rất ngoan ngoãn.

 

Đại diện Bộ Văn hóa tiết lộ thông tin nóng về Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha giữa ồn ào

(Techz.vn) – Liên quan đến ồn ào của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha, vừa qua đại diện Bộ VH-TT và DL đã có chia sẻ đáng chú ý.