Giải trí

MC Diệp Chi đau đớn báo tin dữ, BTV Quang Minh, BLV Trương Anh Ngọc và CĐM nghẹn ngào chia buồn

MC Diệp Chi đau đớn báo tin dữ, BTV Quang Minh, BLV Trương Anh Ngọc và CĐM nghẹn ngào chia buồn

Đêm 14/12, Diệp Chi nghẹn ngào thông báo bà của cô vừa ra đi. Trên trang cá nhân, nữ MC chia sẻ ảnh hai mẹ con chụp cùng bà kèm dòng chú thích đầy xúc động: “Cuộc chia tay nơi này sẽ trở thành cuộc đoàn tụ ở nơi khác. Bà về với ông và với mẹ của con nhé. Lớn lên, già đi, thấy những người thân yêu nhất quanh mình dần biến mất. Đau buồn, cũng phải tập quen thôi…”.

mc-diep-chi-1

Biết gia đình Diệp Chi có tin buồn, nhiều đồng nghiệp, khán giả lần lượt gửi lời động viên, chia buồn đến cô. BTV Trần Quang Minh, BLV Trương Anh Ngọc, ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Kyo York, MC Đức Bảo cùng rất nhiều sao Việt không khỏi xót xa trước dòng tâm sự của Diệp Chi. Khán giả càng thêm đau lòng khi người thân của Diệp Chi ra đi trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, gia đình sẽ khó tổ chức tang lễ trọn vẹn như bình thường.

mc-diep-chi-2 mc-diep-chi-3 mc-diep-chi-5 mc-diep-chi-6 mc-diep-chi-7

mc-diep-chi-8

Chỉ trong hơn 1 năm, gia đình Diệp Chi đã phải liên tiếp chứng kiến sự ra đi của người thân. Trước đó, hồi tháng 8/2020, mẹ MC Diệp Chi qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật. Vẫn biết sinh, lão, bệnh, tử là quy luật tự nhiên, nhưng thật khó để chấp nhận việc  người thân yêu vĩnh viễn rời xa mình.

mc-diep-chi-9

MC Diệp Chi sinh năm 1986, quê ở Thành phố Vinh, Nghệ An. Cô nổi tiếng với vai trò người dẫn chương trình cho nhiều chương trình nổi tiếng như Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia, Điều ước thứ 7… Bên cạnh đó, Diệp Chi còn gây ấn tượng bởi vai trò đạo diễn, nhà sản xuất.

 

Mạnh Quỳnh tiết lộ thêm góc khuất về Phi Nhung, kiên quyết không làm 1 chuyện sau khi tri kỉ qua đời

(Techz.vn) – Phi Nhung qua đời là cú sốc lớn với Mạnh Quỳnh. Nỗi mất mát này có lẽ sẽ còn rất lâu nam ca sĩ mới có thể nguôi ngoai.