Giải trí

MC Diễm Quỳnh hiếm hoi đăng hình ông xã giỏi giang, từng là người xin việc cho vợ ở đài truyền hình

MC Diễm Quỳnh hiếm hoi đăng hình ông xã giỏi giang, từng là người xin việc cho vợ ở đài truyền hình

Nói đến thế hệ người dẫn chương trình “vàng” của VTV, MC Diễm Quỳnh là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, lối dẫn dắt duyên dáng, cô còn là gương mặt gắn liền với nhiều chương trình đình đám như Trò chơi âm nhạc, Quán thanh xuân, Bài hát Việt, Tạp chí MTV… Hiện tại Diễm Quỳnh đang là Trưởng Ban Thanh thiếu niên VTV6 kiêm Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam.

mc-diem-quynh-6

mc-diem-quynh-7

Nổi tiếng và được yêu mến là vậy nhưng Diễm Quỳnh lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Thậm chí nhiều khán giả đến nay vẫn còn mù mờ về thông tin “nửa kia” của cô. Vừa qua, MC Diễm Quỳnh gây chú ý khi đăng hình chụp cùng ông xã lên trang cá nhân. Hai vợ chồng cùng nhau đạp xe quanh hồ Tây và một số con phố ở Hà Nội trước ngày gió mùa về. Nữ MC hạnh phúc viết: “Hà Nội vẫn thênh thang nắng, bún ốc và cúc họa mi vẫn hân hoan theo các cụ hưu trí về nhà”.

mc-diem-quynh-1

Thói quen thể dục thể thao của vợ chồng Diễm Quỳnh nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Khán giả còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ khăng khít của cặp đôi sau nhiều năm kết hôn. Sau thời gian làm việc mệt mỏi, đây chính là những khoảnh khắc mà ai cũng muốn có.

Lại nói về ông xã của MC Diễm Quỳnh, khác với vợ, anh không hoạt động trong làng văn nghệ hay báo chí. Theo tìm hiểu, anh là một kiến trúc sư, hơn Diễm Quỳnh 4 tuổi. Điều gây bất ngờ hơn là nữ MC được chính ông xã của mình xin việc cho.

mc-diem-quynh-2

mc-diem-quynh-3

Theo lời kể của một đạo diễn kỳ cựu của VTV, sau khi kết hôn, Diễm Quỳnh được ông xã giới thiệu vào làm việc ở nhà đài. Vị đạo diễn dở khóc dở cười chia sẻ: “Cậu ấy dẫn vợ đến để tôi hỏi chuyện vợ cậu nhưng hóa ra tôi mới là người bị hỏi đến chóng mặt. Mãi sau tôi mới ý thức được, không phải mình đang tuyển người, mà chồng Quỳnh đang tuyển sếp cho vợ”.

Cũng sau ngày đó, Diễm Quỳnh từ chối Đại học Quốc gia, Bộ Ngoại giao để vào làm truyền hình. Mới đầu cô cũng không có quá nhiều kiến thức về âm nhạc, lý luận. Sau 1 năm vào làm, nữ MC bắt đầu đi học thêm và gắn bó với âm nhạc từ đó đến nay.

mc-diem-quynh-4

mc-diem-quynh-5

Hiện tại Diễm Quỳnh và chồng có 2 cô con gái giỏi giang, xinh đẹp. Cô bé đầu sinh năm 1999, tên ở  nhà là Nhím, tên thật là Hồ Diễm Quỳnh Phương. Quỳnh Phương từng du học ở Wellington, New Zealand, đồng thời theo học tại Học viện Ngoại giao. Bé thứ hai sinh năm 2017, tên thường gọi là Gà và cũng đã đi du học.

 

Sao Việt 3/12: Báo CAND đưa tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, Tịnh Thất Bồng Lai có biến căng

(Techz.vn) – Sao Việt 3/12: Bằng Kiều tiết lộ mối quan hệ thật sự của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh, bật khóc trước món quà ly biệt; Tịnh Thất Bồng Lai lại gặp ‘biến’ giữa lúc bị công an điều tra, bà Phương Hằng vạch trần; Báo CAND thông tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, CĐM sốt sắng chờ ‘kịch hay’.