Giải trí

MC Cát Tường tự nhận bất hiếu, hễ về nhà là mẹ phải thắp nhang khấn bái vì lí do đầy xót xa

MC Cát Tường tự nhận bất hiếu, hễ về nhà là mẹ phải thắp nhang khấn bái vì lí do đầy xót xa

Cuộc đời từng khóc rất nhiều vì trai mà chưa bao giờ khóc vì mẹ.

Trong chương trình 1001 Chuyện có thật, MC Cát Tường đã tiếp tục kể những câu chuyện về cuộc đời mình. Tập gần đây nhất, nữ MC còn nhắc đến người mẹ tần tảo của mình.

“Trong cuộc đời, tôi rất nhiều lần phải khóc, nhưng toàn khóc vì trai, vì tình chứ đâu có bao giờ khóc vì mẹ đâu. Có bao giờ tôi đang trong cuộc vui thâu đêm suốt sáng, tụ tập đàn đúm, yêu đương ghen tuông, chìm đắm hết cuộc tình này đến cuộc tình khác mà nghĩ tới mẹ đâu.” – Cát Tường bộc bạch.

Cát Tường cũng tự dằn vặt bản thân khi trong lúc vui vẻ, hạnh phúc, chưa bao giờ cô nghĩ đến mẹ mà còn cảm thấy vô cùng phiền phức. Chỉ khi tới những lúc đau khổ vật vã, khó khăn thiếu thốn thì mới mở mồm ra gọi mẹ.

Nhưng dù con gái có ham vui thế nào, mẹ Cát Tường vẫn luôn lo lắng: “Thời tôi ở dưới quê lên Sài Gòn đi hát, mẹ lúc nào cũng kè kè bên tôi như đôi bạn cùng tiến. Tôi đi hát một đêm 5 tụ điểm, phải trang điểm 5 lần thì mẹ tôi cũng y chang. Mẹ là người chở tôi đi khắp các tụ điểm để hát. 11 giờ đêm tôi hát xong, chính mẹ phải chở tôi tới vũ trường để chơi bời, ăn khuya. Tôi đi bao nhiêu đêm mẹ tôi chở bấy nhiêu đêm.”

Hễ Cát Tường về nhà, mẹ lại thắp hương rồi khấn

Cát Tường tâm sự rằng dù mẹ có tâm lý cỡ nào thì vẫn luôn biết cách giữ gìn cho con. “Mẹ tôi rất thông minh, thời tôi còn con gái thì mẹ lại không gọi nhiều hỏi tôi về. Mẹ để tôi tự ý thức, muốn làm gì thì làm vì tin tưởng tôi biết giữ gìn. Mẹ chở tôi tới vũ trường lúc 11 giờ rồi về nhà. Từ 2 tới 3 giờ sáng tôi mới về. Mẹ sợ tôi đứng đợi cửa gặp cướp nên dặn tôi phải gọi trước để mẹ ra mở cửa. Và cứ thế, 3 giờ sáng mẹ tôi phải dậy ngồi ở cửa đợi tôi." – Cát Tường bộc bạch.

Nữ MC cũng tiết lộ răng mỗi khi về đến nhà, mẹ thường lên nhà thắp ba nén nhang lên bàn thờ rồi khấn. Đêm nào về mẹ cùng làm vậy và chờ cửa đến khi con gái về mới thôi. Hóa ra là do mẹ lo lắng, muốn người trên cao phụ hộ bình an.

Cát Tường cũng kể rằng thời gian gần đây mẹ quản lý con gái chặt hơn: “Mới cách đây không lâu, tôi vẫn bị mẹ gọi điện lúc 11 giờ đêm để giục về. Nhưng lúc đó tôi đang cãi nhau với bạn nên không nghe. Mẹ gọi 2 lần tôi đều tắt máy.Sau khi giải quyết xong mọi chuyện với người bạn kia tôi mới nghe máy và bị mẹ chửi một tràng dài và giục: "Đi về ngay đi, đàn bà con gái gì mà nửa đêm còn ở ngoài đường".

Lúc đó, tôi thấy mẹ mình ngộ quá, hồi con gái thì không giục về mà bây giờ lại canh dữ thế. Chắc mẹ sợ tôi mang tâm lý không chồng, không còn gì để mất. Mẹ tôi sợ tôi bị trai trẻ dụ dỗ, đào mỏ, nọ kia. Bả không biết rằng, con bả chỉ đi gạt người ta thôi chứ ai gạt nổi.”

Đến hiện tại, nữ MC Cát Tường đã trưởng thành hơn, biết lo lắng cho cha mẹ già. Cô cũng bày tỏ sự hối hận khi ngày trước quá mù quáng trước tình yêu mà quên đi người mẹ tần tảo sớm hôm của mình. “Tôi nghĩ, mình may mắn còn đầy đủ cha mẹ nên phải báo hiếu và mọi người cũng vậy. Báo hiếu ở đây không phải cho tiền bạc, mua đồ ăn hay tặng quà mà dành thời gian cho ba mẹ.” – Cát Tường nói.

 

Tự nhận mình lăng nhăng, Trấn Thành phải sợ hãi vì bị Hari Won trị bằng chiêu vô cùng nhạy cảm

(Techz.vn) Luôn xuất hiện với hình ảnh dịu dàng và chiều chuộng chồng hết mức, nhưng Hari Won cũng vô cùng “cao tay” tung chiêu khi Trấn Thành muốn đi “ăn phở” khiến người hâm mộ phục sát đất.