Giải trí

MC Cát Tường hoảng hốt khi gái xinh đồng ý chung chồng, thẳng thắn chê thực dụng khi đòi thêm quà

MC Cát Tường hoảng hốt khi gái xinh đồng ý chung chồng, thẳng thắn chê thực dụng khi đòi thêm quà

Mới đây, chương trình Ghép đôi thần tốc đã lên sóng tập 31 với 4 người chơi đầy thú vị.

Ở hàng ghế màu đỏ có sự tham gia của thầy giáo Quang Huy (28 tuổi) và nữ nhân viên marketing Tú Uyên (28 tuổi). Ở phía ghế màu xanh gồm có nhân viên marketing Tú Uyên (28 tuổi) ngồi ở ghế đỏ, còn nam giám đốc công ty may mặc Quang Minh (29 tuổi).

Quang Minh (trái) và Quang Huy

Trong khi Quang Minh gây ấn tượng với 2 MC Hứa Minh Đạt và Cát Tường khi vượt khó khăn vươn lên trở thành giám đốc thì Quang Huy cũng gây ấn tượng với công việc dạy tiếng Anh và kinh doanh ngoài các thiết bị di động.

Về phần đàng gái, Tú Uyên và Ngọc Thủy đều là những cô gái xinh xắn nhưng gặp trắc trở về chuyện tình duyên.

Tú Uyên (trái) và Ngọc Thủy 

Theo đó, Tú Uyên chia sẻ rằng mình đã có 3 mối tình như lần nào cũng bị ‘cắm sừng’. Ngọc Thúy thì khiến cặp MC phải giật mình khi từng chấp nhận tha thứ và đồng ý cho việc mối tình đầu cưới hai vợ. Trước chia sẻ này, MC Cát Tường đã hoảng hốt và có phản ứng gay gắt: “"Hả, em đồng ý? Thời buổi nào rồi hả em? Em nghĩ giống xưa hay sao mà đàn ông đòi lấy hai vợ?". Ngọc Thủy cũng tiết lộ sau đó mối tình này cũng kết thúc, đến mối tình sau cũng không trọn vẹn khi cô phát hiện người đàn ông được mai mối đã có vợ.

Đến thời điểm gặp mặt anh chàng giám đốc Quang Minh đã tặng các bạn nữ bộ đồ tập thể thao của công ty mình, thấy vậy Ngọc Thủy liền tỏ vẻ thích thú: "Em thích bộ này, do em cũng hay mặc đồ thể thao như vậy. Anh may đồ này hả, bữa nào anh tài trợ cho thêm mấy bộ nữa nha. Khỏi mua".

Trước việc Ngọc Thủy ngỏ ý ‘xin’ thêm quà, MC Cát Tường đã thẳng thắn chê trách và cho rằng bạn nữ có phần thực dụng: "Em có vẻ thực dụng quá, người ta đang làm mai mối mà em thực dụng quá à".

Chính câu nói này đã làm Ngọc Thủy lúng túng, ngay lập tức, Hứa Minh Đạt đã nói đỡ cho cô khi cho rằng đây là cách mà cô muốn gây chú ý với anh chàng giám đốc kia. 

Quang Minh cũng liên tục “bật đèn xanh” cho Ngọc Thủy vì vậy mà không ngoài dự đoán, cả hai đã cho nhau cơ hội tìm hiểu và có thể tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. Cả hai còn mạnh dạn bày tỏ cảm xúc dành cho nhau trên sân khấu khiến nữ MC Cát Tường vỡ òa.

 

Lan Ngọc để mặt mộc sưng húp trên sóng truyền hình, nhan sắc vào lúc mới ngủ dậy gây choáng

(Techz.vn) Có lẽ ngoài Lan Ngọc ra, ít có sao nữ có thể tự tin xuất hiện trên truyền hình với gương mặt mộc kém sắc ngay sau khi thức dậy.