Ô tô

Mazda6 hầm hố không thua kém siêu xe với gói độ hàng trăm triệu đồng

Mazda6 hầm hố không thua kém siêu xe với gói độ hàng trăm triệu đồng

Mới đây, một 9x tại Sài Gòn đã mạnh tay độ chiếc Mazda6 của mình với bộ bodykit thân rộng. Nhìn tổng quan, phần ngoại thất của xe đã được lột xác hoàn toàn với những ốp bánh xe mở rộng, cánh gió cỡ lớn cùng các bộ phận hướng và khuếch tán gió xung quanh.

bản độ Mazda6
Bản độ Mazda6 với nhiều chi tiết độc, lạ

Điểm nổi bật của bản độ Mazda6 này nằm ở phần gầm xe được hạ thấp xuống thông qua hệ thống treo khí nén Airmext, mang lại vẻ ngoài không thua kém gì những chiếc siêu xe hiện hành. Đi cùng với đó là toàn bộ phần cản trước và cản sau được thay thế bằng kim loại mới, mang lại vẻ hầm hố cho chiếc xe. 

bản độ Mazda6
Phần khung gầm được hạ thấp xuống

Bộ vành CNC 2 mảnh với màu sắc vàng – đen kết hợp và bộ lốp kích thước lớn được đưa ra ngoài nhờ spacer. Phần phía sau là bộ ống xả gồm 2 cặp được đặt đối xứng với nhau. Phần nội thất cũng được chủ nhân của chiếc xe thay đổi đáng kể khi vô-lăng xe được sử dụng ốp carbon và đèn viền nội thất có thể thay đổi màu theo ý thích. 

bản độ Mazda6
Bộ vành CNC 2 mảnh

Chủ xe còn mạnh tay độ hệ thống lọc gió động cơ K&N và toàn bộ hệ thống ống xả có chế độ bật/tắt giúp công suất của xe tăng thêm khoảng 10 – 12 mã lực.

bản độ Mazda6
Hệ thống ống xả của xe được nâng cấp

Mặc dù không tiết lộ chi phí chính xác của bản độ này nhưng chủ xe cho biết anh đã phải bỏ ra hơn cả trăm triệu đồng, trong đó bộ vành, lốp và hệ thống treo là những chi tiết “ngốn” tiền nhất.

bản độ Mazda6
Chi phí độ lên tới hàng trăm triệu đồng

 

Honda Super Cub 81 độ lột xác với loạt phụ tùng chất ngất

(Techz.vn) Bản độ Honda Super Cub 81 đã được biến tấu và ‘đắp” thêm loạt trang bị hiện đại nhưng vẫn giữ lại được nét cổ điển của dòng Cub 81.