Ô tô

Mazda3 2020 phiên bản Premium bị triệu hồi vì lỗi hệ thống phanh hỗ trợ SBS

Mazda3 2020 phiên bản Premium bị triệu hồi vì lỗi hệ thống phanh hỗ trợ SBS

Thông tin mới nhất từ Cục Đăng kiểm cho biết 640 chiếc Mazda3 2020 bị triệu hồi vì dính lỗi hệ thống phanh hỗ trợ (SBS). Trong đó, những xe thuộc diện bị triệu hồi là 300 xe All New Mazda3 phiên bản Premium gồm cả sedan và hatchback (Sport),…..

300 chiếc Mazda3 2020 thuộc diện triệu hồi sẽ được cập nhật phần mềm điều khiển do hiện tượng hệ thống phanh hỗ trợ (SBS) bị lỗi có thể tự động kích hoạt dù không gặp vật cản.

Nói về lỗi này, Mazda cho biết những chiếc xe này bị ảnh hưởng do phần mềm điều khiển hệ thống hỗ trợ phanh SBS lập trình chưa phù hợp nên trong một số điều kiện xe chưa nhận biết đúng chướng ngại vật phía trước khi xe đang di chuyển trên đường và tự động kích hoạt hệ thống hỗ trợ phanh SBS. Điều này có thể gây nguy cơ va chạm với các phương tiện xung quanh.

Những người có Mazda3 2020 thuộc diện triệu hồi trên nên mang xe tới đại lý để được khắc phục miễn phí. Thời gian khắc phục lỗi này là 10 phút.

 

Hyundai Elantra 2021 ra mắt với trang bị, ngoại hình không thua gì xe Mẹc

(Techz.vn) Hyundai vừa mới ra mắt Sonata 2020 mới và bây giờ, hãng đã tiết lộ mẫu xe senda Hyundai Elantra 2021. Trong một phân khúc có nhiều đối thủ mạnh như Toyota Corolla, Honda Civic và Mazda3, Elantra mới đã tạo được điểm nhấn riêng với kích thước được cải tiến và công nghệ nội thất được đại tu hoàn toàn.

Tag:

mazda3