Ô tô

Mazda 3 2019 phiên bản mới chốt lịch ra mắt tại Việt Nam

Mazda 3 2019 phiên bản mới chốt lịch ra mắt tại Việt Nam
  • Quyết 'đè bẹp' Kia Soluto, Mazda 2 giảm giá chưa từng có tiền lệ
  • Bốc phải biển 6 con 6, Mazda 3 được bán với giá không tưởng
  • Ưu đãi hấp dẫn giảm giá cực sâu cho Mazda CX-5 thế hệ mới đến từ Thaco
  • Mazda hé lộ mẫu xe mới qua trailer khiến người xem không thể không tò mò

Theo đó, Thaco sẽ cho trình làng phiên bản mới nhất của Mazda 3 tại Hà Nội. Đây là mẫu xe được trực tiếp lắp ráp trong nước.

Mazda 3 2019 phiên bản mới chốt lịch ra mắt tại Việt Nam
Mazda 3 sở hữu ngoại thất “Ánh bình minh của kỉ nguyên mới”

Mazda 3 2019 đã được ra mắt trước đó trên thị trường quốc tế và được ngợi ca là “ánh bình minh của một kỉ nguyên mới”. So với phiên bản tiền nhiệm, Mazda 3 2019 có một sự lột xác hoàn toàn về thiết kế và thay đổi toàn diện về ngoại thất, sở hữu kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là  4.660 mm x 1.795 mm x 1.435. Trong đó chiều dài xe được tăng lên và chiều cao giảm xuống.

Ngôn ngữ thiết kế mới Kodo được tận dụng triệt để, hướng mẫu xe này đến sự tối giản nhưng lại trang trọng thanh lịch. Đầu xe ấn tượng bởi cụm lưới tản nhiệt màu đen, cụm đèn pha mảnh trong khi thân xe thon dài tô điểm bởi những đường cắt dứt khoát. Phần đuôi xe được thiết kế thể thao hơn, nắp cốp được lắp cánh gió và trang bị ống xả kép.

Mazda 3 2019 phiên bản mới chốt lịch ra mắt tại Việt Nam
Từ nội ngoại thất đến động cơ đều ấn tượng

Nội thất được trang bị bởi hàng loạt các vật liệu cao cấp từ vô-lăng 3 chấu, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8,8-inch đứng cao độc lập, bảng táp lô bọc da sang trọng đến màn hình HUD và cụm điều khiển bóng mượt. Những nâng cấp trong thiết kế của Mazda 3 2019 không những đậm chất Nhật Bản theo concept “less is more” mà còn giúp tài xế dễ dàng quan sát và điều khiển. 

Mazda 3 2019 được cung cấp động cơ xăng SkyActiv-G 2.0 lít, khối động cơ tích hợp cả tích hợp tính năng Khởi động kiểm soát đánh lửa ưu việt. Kèm theo đó, Mazda còn được trang bị hệ dẫn động tất cả các bánh xe i-Activ cải tiến và hỗ trợ kiểm soát gia tốc.

Mazda 3 2019 phiên bản mới chốt lịch ra mắt tại Việt Nam
Hứa hẹn kết hợp ưu việt động cơ xăng và diesel

Được biết, Mazda3 2019 có 7 tùy chọn màu: Soul Red Crystal, Machine Grey, Snowdrops White Pearl, Sonic Silver), Titanium Flash brown, Jet Black và Polymet Grey mới.

 

Bảng giá xe Mazda tháng 10/2019 mới nhất: Giảm giá chờ siêu phẩm

(Techz.vn) Cập nhật bảng giá xe Mazda tại Việt Nam kèm khuyến mại mới nhất tháng 10/2019. Bảng giá xe Mazda 3, Mazda 2, Mazda CX-3... được cập nhật liên tục theo thời giá thị trường.

Tag:

mazda 3