Ô tô

Mazda 2 phiên bản 2020 chính thức ra mắt giá chỉ hơn 450 triệu, 'ăn đứt' Toyota Vios

Mazda 2 phiên bản 2020 chính thức ra mắt giá chỉ hơn 450 triệu, 'ăn đứt' Toyota Vios
  • Tài xế riêng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ bí mật đầy gian khổ đằng sau dự án tỉ đô
  • Thấy dàn 'siêu xe' Range Rover của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người miền Tây phản ứng đầy bất ngờ
  • Hé lộ số tiền ông Đặng Lê Nguyên Vũ chi để đổ xăng cho dàn siêu xe phục vụ dự án tỉ đô
  • 'Siêu xe' Lamborghini Aventador từng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lột xác khiến tất cả ngỡ ngàng

Với thiết kế nhỏ gọn, Mazda2 được đánh giá là chuẩn xe đi phố. So với phiên bản đàn anh, mẫu xe này đã có những tinh chỉnh nội thất đáng kể. Trong khoang nội thất, hệ thống cách âm được cải thiện tốt hơn, tư thế ngồi được điều chỉnh thoải mái hơn rất nhiều.

Mazda 2 2020 chính thức ra mắt với cải tiến thông minh, giá chỉ hơn 450 triệu

Bên cạnh đó, về mặt ngoại thất Mazda2 2020 được trang bị lưới tản nhiệt mạ crom cỡ lớn, đèn pha mới và tản sau đã được thiết kế lại. Những trang bị trong khoang cabin như bảng điều khiển, cửa thông gió, cụm đồng hồ hay tay nắm cửa đều được tinh chỉnh.

Mazda2 2020 cung cấp 5 phiên bản cho khách hàng gồm  Mazda2 SE-L (19.432 USD),  SE-L Nav (20.663 USD), Sport Nav (21.524 USD), GT Sport Nav (22.508 USD)  và Sport Nav Auto (24.108 USD). Động cơ được trang bị tiêu chuẩn là động cơ xăng Skyactiv-GH 1,5L tích hợp hệ thống hybrid nhẹ của Nhật Bản. 

Mazda 2 2020 chính thức ra mắt với cải tiến thông minh, giá chỉ hơn 450 triệu

Trong đó, SE-L Nav, Sport Nav và GT Sport Nav đạt công suất tối đa 90 PS. Ngoài ra 3 phiên bản này còn sử dụng hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect cảm ứng 7 inch tương thích Apple Carplay và Android Auto. Đồng thời có thêm trang bị hỗ trợ phanh trước thông minh, giữ làn và cảnh báo chệch làn trong khi Mazda2 SE-L chứa các trang bị như cảm biến đỗ xe sau, la-zăng hợp kim 15 inch, điều khiển khí hậu và hành trình.

Mazda 2 2020 chính thức ra mắt với cải tiến thông minh, giá chỉ hơn 450 triệu

Đối với phiên bản cao cấp nhất Mazda2 2020 GT Sport Nav, xe được trang bị ghế bọc da, có sưởi cùng camera lùi và màn hình HUD. Các phiên bản Sport của Mazda2 đều có  ăng-ten vây cá mập, viền ống xả mạ crôm và chìa khóa thông minh.

 

Honda Civic 2020 'lột xác' hoàn toàn với nâng cấp mới, 'ăn đứt' Mazda 3

(Techz.vn) Honda Malaysia vừa giới thiệu tới khách hàng phiên bản nâng cấp vòng đời của mẫu xe hạng C Civic với nhiều thay đổi ở ngoại thất và gói an toàn chủ động Honda Sensing.

Tag:

Mazda