Tablet - Laptop - Máy tính

Máy tính cũ chạy Windows 11 sẽ nhanh hơn nhờ bản cập nhật Sun Valley 2

Máy tính cũ chạy Windows 11 sẽ nhanh hơn nhờ bản cập nhật Sun Valley 2

Bản cập nhật lớn của Windows 11 có tên gọi là Sun Valley 2 dự kiến sẽ trình làng vào nửa cuối năm sau. Sun Valley 2 sẽ tập trung vào việc hỗ trợ ứng dụng Android, các Widget bên thứ ba và giao diện Windows 11 được hoàn thiện tốt hơn. Các nguồn tin khẳng định phiên bản mới của Microsoft sẽ tung ra vào tháng 5/2022. 

download

Một trong những bước 'cải lùi' lớn trên Windows đó chính là tốc độ phản hồi và khả năng gặp lỗi cao trên File Explorer. Đặc biệt khi người dùng tìm kiếm file, kết quả liên quan đưa ra khá chậm. Bản cập nhật Sun Valley 2 trên Windows 11 hứa hẹn sẽ giải quyết triệt để các vấn đề đó, giúp việc tìm kiếm file nhanh và hiệu quả hơn, nâng cao hiệu suất của hệ điều hành. 

6c296060cb

Chưa hết, bản cập nhật lớn của Microsoft sẽ còn giúp nâng cao hiệu năng vận hành của Windows 11, khắc phục các vấn đề như gây ngốn RAM, CPU hay ổ cứng. Đây sẽ là yếu tố chính giúp cho các máy PC, laptop cũ đang chạy trên Windows 11 vận hành trơn tru hơn.

Trong bản cập nhật mang số Build 2256 được phát hành gần đây cho các nhà phát triển, Windows 11 giúp cải thiện chất lượng âm thanh khi kết nối với AirPods, tổ hợp phím tắt ALT + TAB sẽ hiển thị dưới dạng cửa sổ, việc tìm kiếm các tệp tin trên File Explorer cũng dễ dàng hơn. Bản build 2256 cũng sẽ được tích hợp trên phiên bản Sun Valley 2 sắp tới. 

 

Windows 11 ra mắt phiên bản mới, nâng cao chất lượng âm thanh cho AirPods

(Techz.vn) Microsoft vừa tung bản Build 22526 dành cho Windows 11, mang đến một số tính năng mới thú vị.