Tablet - Laptop - Máy tính

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Ultra lộ thiết kế màn hình “tai voi”

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Ultra lộ thiết kế màn hình “tai voi”

Những tin đồn về loạt máy tính bảng mới của Samsung tiết lộ rằng Galaxy Tab S8, Tab S8+ và Tab S8 Ultra sẽ ra mắt trong năm nay. Mới đây những hình ảnh về Galaxy Tab S8 Ultra được hé lộ bởi Leaker nổi tiếng – IceUniverse.

Theo đó, chiếc máy tính bảng cao cấp nhất của Samsung có thể được trang bị màn hình siêu lớn tới 14.8 inch. Thông tin này đã từng được hé lộ. Tuy nhiên không chỉ vậy, nó còn được làm với viền rất mỏng để không bị quá to phần khung.

Chính vì vậy mà Samsung dường như đã chọn giải pháp Notch giống như iPhone nhằm có chỗ cho cụm camera kép. Đó có thể là một hệ thống mở khóa khuôn mặt nhưng cũng có thể chỉ đơn giản là có hai camera trước. Tuy nhiên điều đáng chú ý là phần notch được đặt ngang máy. Điều này khiến nó cũng giống như “tai thỏ” của iPhone nhưng to hơn rất nhiều có thể gọi là “tai voi”.

Mặc dù vậy, thiết kế này mới chỉ là dự đoán và không có bất cứ thông tin dạng xác thực từ chuỗi sản xuất nào được đưa ra. Nhiều khả năng phải đến Unpacked vào tháng 8, chúng ta mới có thể biết được chính xác thiết kế Galaxy Tab S8 Ultra.

 

Chẳng cần đi đâu xa - Galaxy Tab A7 Lite cho bạn thoả sức giải trí 'thả ga' ngay tại nhà

(Techz.vn) Bạn đang tìm một người bạn đồng hành mang đến những trải nghiệm về giải trí, công việc, học tập được trọn vẹn khi buộc phải ở nhà trong thời điểm dịch COVID-19? Hãy đến với Samsung Galaxy Tab A7 Lite - Chiếc máy tính bảng với giá thành phải chăng, hứa hẹn sẽ "cân" mọi nhu cầu sử dụng thường ngày của bạn.