Thiết bị công nghệ

Máy hút bụi Kokoro - Thương hiệu máy hút bụi được ưa chuộng trên thị trường

Máy hút bụi Kokoro - Thương hiệu máy hút bụi được ưa chuộng trên thị trường
  • Máy hút bụi Roborock S4 trình làng: cải tiến để phù hợp môi trường phức tạp hơn
  • Nữ tài xế có một không hai: Dùng máy hút bụi hút xăng và cái kết cực thốn
  • Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt hiện nay?

Tại sao máy hút bụi xe hơi Kokoro lại ưa chuộng đến vậy?

Máy hút bụi ô tô thương hiệu Kokoro có thể hút ẩm, phù hợp cho các gara ô tô, tiệm rửa xe, nhà xưởng, văn phòng, khách sạn và dùng tại gia.

Các mẫu mã được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, mô tơ Mỹ, 100% lõi đồng bền bỉ, đảm bảo lực hút ổn định. Máy có thể làm việc trong thời gian dài, ít bị nóng và xảy ra sự cố kỹ thuật.

Thân máy làm bằng inox chống gỉ sét, đầu máy và chân đế sử dụng vật liệu nhựa ABS siêu bền, ít chịu tác động của ngoại lực hay yếu tố thời tiết khắc nghiệt.

Thiết kế kiểu dáng công nghiệp hiện đại, bền đẹp, dễ sử dụng, tiện lợi, tích hợp bánh xe di chuyển, tay đẩy…

Máy hút bụi Kokoro đa dạng dung tích bình từ 25, 35, 70, 80 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết các tiệm. Đối với những tiệm nhỏ, nhu cầu tầm trung thì có thể sử dụng máy có dung tích 25 – 35 lít, còn những trung tâm rửa xe chăm sóc xe lớn thì từ 70 - 80 lít.

Có đầy đủ bộ phụ kiện gồm đầu hút khe, bàn hút bụi, chổi tròn vệ sinh…. Phụ kiện dễ thay thế và tìm mua.

Nơi bán máy hút bụi xe hơi Kokoro?

Máy hút bụi Kokoro sở hữu khả năng làm việc cực tốt

Công ty Tahico Equipment hiện là đơn vị phân phối độc quyền máy hút bụi Kokoro, quý khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo và đặt mua.

Mua hàng chính hãng và nhận nhiều ưu đãi từ Tahico

Nếu bạn còn đang băn khoăn liệu rằng mua máy hút bụi Kokoro có tốt như quảng cáo hay không? Mua máy hút bụi xe hơi tại Tahico thì bạn hãy yên tâm bởi:

Máy hút bụi Kokoro là nhãn hiệu được Tahico đăng ký độc quyền tại Việt Nam, vì thế công ty không những chịu trách nhiệm với khách hàng mà còn chịu trách nhiệm trước nhà nước và pháp luật Việt Nam về sản phẩm bán ra.

Đảm bảo máy hút bụi chính hãng, tính chính xác về thông số kỹ thuật (dung tích bình chứa, mô tơ đồng…). Có giấy tờ chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Mỗi sản phẩm nhập về phân phối cho khách hàng đều được nhập mẫu, dùng thử và kiểm tra chất lượng thật kỹ rồi mới phân phối ra thị trường.

Máy hút bụi Kokoro được tin dùng trong các tiệm rửa và chăm sóc xe

Máy hút bụi luôn có sẵn kho, đa dạng model đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty tư vấn, lắp đặt cho hàng nghìn tiệm rửa xe và tất cả đều tin tưởng lựa chọn máy hút bụi Kokoro.

Chính sách bảo hành lâu dài, trong thời gian bảo hành quý khách có vấn đề về kỹ thuật, liên hệ với Tahico sẽ được hỗ trợ, xử lý.

Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Chi nhánh 3 miền Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… thuận tiện cho khách hàng toàn quốc.

Ngoài máy hút bụi, khách hàng cũng cần phải mua hóa chất chăm sóc xe để rửa bên ngoài cũng như khử mùi, làm sạch nội thất bên trong, giúp “xế hộp” luôn như mới.

Với những thông tin trên, hi vọng các bạn đã có những cái nhìn toàn diện hơn về máy hút bụi ô tô Kokoro. “Bán chất lượng - Tạo niềm tin” quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu chi tiết liên hệ với công ty Tahico Equipment qua Hotline 0987.694.999 để được hỗ trợ.

 

Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt hiện nay?

(Techz.vn) Máy hút bụi công nghiệp là một thiết bị không mấy xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam nhưng không phải người dùng nào cũng biết cách chọn mua máy hút bụi phù hợp với nhu cầu và nguồn vốn của mình. Vì vậy, câu hỏi máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt vẫn luôn là thắc mắc được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.