Xe máy

Mẫu xe xứng tầm Honda SH 125i Việt rục rịch lộ bản mới: Giá dự kiến rẻ bất ngờ, trang bị ngập tràn

Mẫu xe xứng tầm Honda SH 125i Việt rục rịch lộ bản mới: Giá dự kiến rẻ bất ngờ, trang bị ngập tràn

Truyền thông nước ngoài đang rầm rộ đưa tin, hãng xe Ather Energy đang nghiên cứu các phiên bản tầm xa của xe điện Ather 450X. Ngoài ra, các tài liệu bị rò rỉ tiết lộ rằng hãng còn có kế hoạch giới thiệu hai biến thể với bộ pin lớn hơn.

Theo các tài liệu bị rò rỉ, phiên bản tầm xa của mẫu xe tay ga điện Ather 450 sẽ có bộ pin 3,66kWh lớn hơn thay vì bộ pin 2,9kWh cung cấp năng lượng cho mẫu xe hiện tại. Bản tầm xa mới của xe tay ga điện Ather sẽ có hai biến thể và biến thể thấp hơn có thể sẽ bị vô hiệu hóa một số tính năng như chế độ Warp giúp xe điện có thêm hiệu suất so với chế độ Thể thao.

Mẫu xe xứng tầm Honda SH 125i Việt rục rịch lộ bản mới: Giá dự kiến rẻ bất ngờ, trang bị ngập tràn ảnh 1

Biến thể cao cấp hơn của phiên bản sắp tới của xe tay ga điện Ather có 5 chế độ đi gồm: Chế độ tiết kiệm, Chế độ tiết kiệm thông minh, Chế độ lái xe, Chế độ thể thao và Chế độ Warp, biến thể này cũng có phạm vi hoạt động được công bố là 146 km cho mỗi lần sạc đầy.

Mặt khác, biến thể thấp hơn của phiên bản sắp tới của xe tay ga điện Ather chỉ có 4 chế độ lái gồm Chế độ tiết kiệm, Chế độ tiết kiệm thông minh, Chế độ lái xe và Chế độ thể thao. Hơn nữa, phạm vi hoạt động của biến thể này được đánh giá là 108 km mặc dù có bộ pin và động cơ điện giống hệt nhau.

Mẫu xe xứng tầm Honda SH 125i Việt rục rịch lộ bản mới: Giá dự kiến rẻ bất ngờ, trang bị ngập tràn ảnh 2

Không chỉ thế, các thông rò rỉ cũng cho thấy bộ pin mới là đơn vị Lithium-Ion dựa trên Nickel Cobalt, nặng 19kg và xe điện sử dụng động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu 3 pha với công suất cực đại 6,4kW. Tổng trọng lượng xe (GVW) của chiếc xe tay ga điện sắp tới là 243kg và có kích thước dài 1.837mm, rộng 739mm và cao 1.114mm, chiều dài cơ sở 1.296mm.

Hiện tại, Ather bán lẻ hai biến thể của dòng xe máy điện Ather 450: Ather 450X và Ather 450 Plus. Với việc ra mắt các biến thể mới này, Ather Energy sẽ có 4 sản phẩm trong danh mục sản phẩm nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Trong số các mẫu xe hiện tại, xe điện Ather 450X là biến thể cao cấp hơn, trong khi Ather 450 Plus là biến thể cơ sở.

Mẫu xe xứng tầm Honda SH 125i Việt rục rịch lộ bản mới: Giá dự kiến rẻ bất ngờ, trang bị ngập tràn ảnh 3

Các mẫu xe hiện tại cũng được trang bị rất tốt với các tính năng như cụm đồng hồ kỹ thuật số màn hình cảm ứng TFT 7 inch lớn, hệ thống đèn LED, nhiều chế độ lái, chế độ lùi,…

Ather 450 Plus tiêu chuẩn được trang bị động cơ điện 5,4kW với mô-men xoắn 22Nm và gói pin Lithium-ion 2,4kWh. Phiên bản Ather 450X cao cấp hơn sử dụng động cơ điện 6kW mạnh hơn với mô-men xoắn 26Nm và cũng có bộ pin Lithium-ion 2,9kWh lớn hơn.

 

'Lụy tim' với chiếc Honda Lead rao bán giá 8 triệu, thấp hơn giá xe số Yamaha Sirius mới 10 triệu

(Techz.vn) Cơ hội cực ngon dành cho khách Việt khi chiếc Honda Lead này đang được bán lại với giá chỉ 8.000.000 đồng.