Xe máy

Mẫu xe số từng khiến khách Việt 'điên đảo' tung phiên bản mới, dân tình mê mẩn với thiết kế lột xác

Mẫu xe số từng khiến khách Việt 'điên đảo' tung phiên bản mới, dân tình mê mẩn với thiết kế lột xác

Mới đây, Honda đã cho ra mắt mẫu xe số huyền thoại Honda Dream 125 phiên bản 2021 với những thay đổi trong cả thiết kế lẫn nâng cấp trang bị so với phiên bản hiện hành. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất trên Honda Dream 2021 chính là bộ tem màu mới với tạo hình chuỗi trang sức. Bên cạnh đó, với những chi tiết màu đen vàng, trắng vàng hay đỏ vàng, diện mạo của Honda Dream 2021 được đánh giá là nổi bật và “sang chảnh” hơn so với phiên bản hiện nay.

Chi tiết Honda Dream 2021
Honda Dream 2021 chính thức ra mắt

Không chỉ vậy, Honda Dream 2021 cũng được “thay máu” trong trang bị với thiết kế đèn pha kim cương cùng đèn xi-nhan được bao quanh bởi dải đèn định vị dạng LED. Xe cũng sở hữu hệ thống phanh tang trống trên cả 2 bánh trước và sau cùng giảm xóc phuộc nhún dầu trước và giảm xóc hai cấp trên bánh sau. 

Chi tiết Honda Dream 2021
Những thay đổi trong thiết kế của Honda Dream 2021

Honda Dream 2021 sử dụng khối động cơ Econ Power dung tích 125cc cùng trang bị chế hòa khí và ống xả hợp kim mới, mang lại khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng hơn so với nhiều mẫu xe khác trong cùng phân khúc.

Chi tiết Honda Dream 2021
Mặt đồng hồ của Honda Dream 2021

Hiện tại Honda vẫn chưa công bố giá bán của mẫu Dream 2021. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, giá bán của Honda Dream 2021 sẽ không có quá nhiều chênh lệch so với giá bán của phiên bản hiện tại (55 triệu đồng). 

Chi tiết Honda Dream 2021
Các điểm nhấn trên thân xe Honda Dream 2021

Honda Dream từng là cái tên “khuấy đảo” thị trường xe máy Việt và mặc dù đã ngừng bán tại Việt Nam nhưng mẫu xe này vẫn được nhiều người săn lùng. Được biết nếu được về Việt Nam, mức giá của Honda Dream 2021 có thể lên tới cả trăm triệu đồng, đắt ngang ngửa mẫu xe ga Honda SH.

 

Đối thủ Honda SH ra mắt khách Việt với giá rẻ bất ngờ, gây bão nhờ thiết kế đẹp không tì vết

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga Peugeot Django đang làm khách Việt “điên đảo” với giá bán rẻ hơn Honda SH nhưng sở hữu thiết kế cùng trang bị không hề kém cạnh.