Xe máy

Mẫu xe số giá rẻ mới xuất trận, sẵn sàng ‘hất cẳng’ cả Honda Wave Alpha và Yamaha Sirius

Mẫu xe số giá rẻ mới xuất trận, sẵn sàng ‘hất cẳng’ cả Honda Wave Alpha và Yamaha Sirius

Thương hiệu xe máy của Trung Quốc - Zongsheng mới đây đã phân phối mẫu xe Ryuka Save-II S tại thị trường Thái Lan. Nhìn từ nhiều góc cạnh, mẫu xe này khá giống với Honda Wave Alpha 110i. Đây sẽ là đối thủ mà Wave Alpha 110i và Yamaha Sirius không thể coi thường.

Mẫu xe số giá rẻ mới xuất trận, sẵn sàng ‘hất cẳng’ cả Honda Wave Alpha và Yamaha Sirius ảnh 1

Zongshen Ryuka Save-II S.

Zongshen Ryuka Save-II S có cách tạo kiểu dáng khối đèn pha, ốp đầu, yếm quây trước, đặc biệt là yên xe và ốp hông giống Wave Alpha tới mức khó tin.

Mẫu xe số giá rẻ mới xuất trận, sẵn sàng ‘hất cẳng’ cả Honda Wave Alpha và Yamaha Sirius ảnh 2
Zongshen Ryuka Save-II S nhìn rất giống với Honda Wave Alpha tại Việt Nam.

Zongshen Ryuka Save-II S được phân phối tại thị trường Thái Lan với 3 phiên bản và 4 màu sắc khác nhau gồm đen, trắng, xanh da trời, đỏ.

Mẫu xe số giá rẻ mới xuất trận, sẵn sàng ‘hất cẳng’ cả Honda Wave Alpha và Yamaha Sirius ảnh 3

Tuy có thiết kế giống Honda Wave Alpha 110i nhưng Zongshen Ryuka Save-II S lại được trang bị phanh đĩa trước và vành đúc giúp tạo ra vẻ mạnh mẽ. Trong khi đó, đồng hồ của Ryuka Save-II S không phải dạng analog như Wave Alpha đang được bán ở Việt Nam mà là loại đồng hồ kỹ thuật số.

Mẫu xe số giá rẻ mới xuất trận, sẵn sàng ‘hất cẳng’ cả Honda Wave Alpha và Yamaha Sirius ảnh 4

“Trái tim” của Zongshen Ryuka Save-II S là động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, dung tích 110cc, làm mát bằng không khí, phun xăng chế hòa khí. Động cơ này kết hợp với bộ khởi động bằng đề điện/đạp chân và hộp số 4 cấp. Động cơ này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt với mức tiêu thụ chỉ ở mức 45 km/1 lít.

Mẫu xe số giá rẻ mới xuất trận, sẵn sàng ‘hất cẳng’ cả Honda Wave Alpha và Yamaha Sirius ảnh 5
Mẫu xe số giá rẻ mới xuất trận, sẵn sàng ‘hất cẳng’ cả Honda Wave Alpha và Yamaha Sirius ảnh 6

Nhờ có trọng lượng nhẹ, chỉ ở mức 90kg nên Zongshen Ryuka Save-II S khá dễ kiểm soát. Chiều cao yên xe thậm chí còn thấp hơn so với Honda Wave Alpha, chỉ ở mức 750 mm nên khá dễ để người dùng châu Á tiếp cận. Xe được trang bị bình xăng dung tích 4,2 lít.

Mẫu xe số giá rẻ mới xuất trận, sẵn sàng ‘hất cẳng’ cả Honda Wave Alpha và Yamaha Sirius ảnh 7

Zongshen Ryuka Save-II S có giá niêm yết tại thị trường Thái Lan ở mức từ 30.900 baht tới 34.900 baht, tương đương khoảng 23,07 triệu đồng tới 26,07 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

 

Đàn em của Yamaha Exciter sẵn sàng ra mắt gây ‘địa chấn’, ngoại hình đẹp hơn Honda Winner X

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay đàn em của Yamaha Exciter sắp trình làng với thiết kế đậm chất thể thao chắc chắn sẽ khiến nhiều người tiêu dùng yêu thích hơn cả Honda Winner X.