Xe máy

Mẫu xe số giá rẻ hoàn toàn mới trình làng, Honda Wave Alpha đứng trước nguy cơ bị 'thất sủng'

Mẫu xe số giá rẻ hoàn toàn mới trình làng, Honda Wave Alpha đứng trước nguy cơ bị 'thất sủng'

Hãng xe Thái Lan GPX vừa qua đã gây bất ngờ khi tung ra thị trường mẫu xe số hoàn toàn mới với tên gọi GPX Rock. Mẫu xe giá rẻ GPX Rock này được thiết kế hướng đến mọi đối tượng và giành lấy vị trí vốn có của Honda Wave Alpha tại thị trường Thái Lan.

Xe số giá rẻ GPX Rock
Mâu xe số giá rẻ GPX Rock

Về ngoại hình, GPX Rock sở hữu thiết kế theo kiểu underbone đặc trưng với phần yên xe bằng và tay lái nằm ngang. Kích thước chi tiết của xe lần lượt là 730 x 1.920 x 1.090 mm với độ cao yên 780 mm và khoảng sáng gầm 150 mm. Với thông số này, GPX Rock là lựa chọn hợp lí dành cho việc di chuyển trong các khu vực nội đô.

Xe số giá rẻ GPX Rock
Thiết kế độc đáo của mẫu xe cạnh tranh với Honda Wave Alpha

Mẫu xe giá rẻ GPX Rock này có ngoại hình độc đáo với những đường nét vuông vức, góc cạnh cùng màu sắc trẻ trung. Về trang bị, GPX Rock có đồng hồ kĩ thuật LCD hiển thị màu đầy đủ, hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED, gương chiếu hậu dạng truyền thống. 

Xe số giá rẻ GPX Rock
Ngoại hình chi tiết của GPX Rock

Xe cũng có phanh đĩa đơn với đường kính 220 mm trên bánh trước và lốp xe không săm đi cùng vành đúc hoặc vành căm tùy theo từng phiên bản. Mẫu xe số GPX Rock sử dụng khối động cơ SOHC 109cc, làm mát bằng không khí và phun xăng điện tử, kết hợp với hệ truyền động bằng hộp số tròn 4 cấp và ống xả cải tiến. 

Xe số giá rẻ GPX Rock
GPX Rock có giá bán rẻ ngang Honda Wave Alpha

Hiện tại GPX Rock đã chính thức được mở bán tại thị trường Thái Lan với giá 26 triệu đồng. Nhiều khả năng, sau khi ra mắt tại thị trường Thái Lan, mẫu xe số này sẽ tiếp tục được giới thiệu tại các thị trường quốc tế khác, trong đó có Việt Nam. Nếu được về Việt Nam, GPX Rock chắc chắn sẽ là cái tên khiến đối thủ trong cùng phân khúc như Honda Wave Alpha phải lo lắng.

 

Đối thủ 40,1 triệu của Honda Winner X và Yamaha Exciter có gì 'hot' mà dân tình đổ xô đi mua?

(Techz.vn) Với thiết kế trẻ trung cùng giá bán chỉ 40,1 triệu đồng, mẫu xe côn tay này hứa hẹn sẽ khiến Honda Winner X và Yamaha Exciter phải “lao đao”.