Xe máy

Mẫu xe máy mới đẹp 'lấn át' Honda SH Mode 2022 Việt: Giá cực ngon, diện mạo long lanh

Mẫu xe máy mới đẹp 'lấn át' Honda SH Mode 2022 Việt: Giá cực ngon, diện mạo long lanh

Mới đây, EVeium là một thương hiệu con của Ellysium Automotives, chi nhánh Auto của công ty META4 Group có trụ sở tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã chính thức tung ra ba chiếc xe máy điện mới tại thị trường Ấn Độ khiến đông đảo người tiêu dùng và truyền thông chú ý.

Xe điện Cosmo có tính thực dụng cao với phần để chân phẳng, xe sử dụng phanh đĩa ở phía trước. Cosmo đạt tốc độ tối đa 65 km / h trong khi chỉ chạy được 80 km cho một lần sạc. Cosmo có các tùy chọn màu sắc là: Đen sáng, Đỏ anh đào, Vàng chanh, Trắng, Xanh lam và Xám.

Mẫu xe máy mới đẹp 'lấn át' Honda SH Mode 2022 Việt: Giá cực ngon, diện mạo long lanh ảnh 1
EVeium Cosmo.

Còn mẫu xe Czar cũng đạt tốc độ tối đa 85 km / h và có thể hoạt động trong phạm vi 150 km giống như Comet nhưng từ pin Li-ion 3,02 kWh nhỏ hơn.

Cung cấp sức mạnh cho EVeium Comet một khối pin Li-ion 72V và 50ah, tương đương 3,6 kWh, động cơ 3.000W (4.02 bhp) với các màu sắc: Đen sáng bóng, Đen mờ, Đỏ rượu vang, Trắng, Xanh hoàng gia và Màu be.

Mẫu xe máy mới đẹp 'lấn át' Honda SH Mode 2022 Việt: Giá cực ngon, diện mạo long lanh ảnh 2
EVeium Comet.

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe Comet là khối pin có công suất 4.000W (5,36 bhp), phạm vi hoạt động vẫn là 150 km, khách hàng có thể lựa chọn mua xe với loạt màu sắc ấn tượng như: Đen bóng, Đen mờ, Đỏ bóng, Xanh nhạt, Xanh bạc hà và Trắng.

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe loạt tính năng hiện đại như: Khởi động không cần chìa khóa, chống trộm, màn hình LCD hiển thị các thông số chi tiết, phanh phục hồi, kết nối điện thoại thông minh, tìm xe của tôi, cảnh báo quá tốc độ,...

Mẫu xe máy mới đẹp 'lấn át' Honda SH Mode 2022 Việt: Giá cực ngon, diện mạo long lanh ảnh 3
EVeium Czar.

Mẫu xe Comet và Czar là các biến thể có tùy chọn truyền động ngược, hãng xe EVeium cho biết tất cả các phiên bản xe có thể được sạc đầy trong 4 giờ nhưng nguồn điện sạc không được chỉ định. Xe máy điện EVeium còn có chế độ tốc độ gồm Eco, Normal và Sport.

Tại thị trường Ấn Độ, giá xe EVeium Cosmo, Comet và Czar được quy đổi lần lượt là 42.200.000 đồng, 56.300.000 đồng và 63.000.000 đồng.

 

'Mê mẩn' mẫu xe tay ga giá chỉ 24 triệu mạnh ngang Honda Lead 2022 Việt, trang bị cực hút mắt

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe tay ga cực hot tại Ấn Độ với giá rẻ bất ngờ, sức mạnh ngang Honda Lead 2022 Việt Nam.