Xe máy

Mẫu xe máy Honda mới lộ diện tại Việt Nam gây sốt với thiết kế độc lạ, dân tình háo hức vì lý do này

Mẫu xe máy Honda mới lộ diện tại Việt Nam gây sốt với thiết kế độc lạ, dân tình háo hức vì lý do này

Mới đây, Honda Việt Nam và Bưu điện Việt Nam đã chính thức ký kết công bố triển khai thí điểm dự án sử dụng xe máy điện giao hàng. Theo đó, Honda sẽ cung cấp các mẫu xe máy điện và mô hình đổi pin cho Bưu điện Việt Nam sử dụng.

Phía Bưu điện Việt Nam sẽ thuê 70 xe máy điện Honda Benly e: để phục vụ cho việc giao hàng còn phía Honda Việt Nam sẽ tiêu chuẩn hóa các loại pin và xây dựng cơ sở hạ tầng đổi pin nhanh chóng cho bưu tá. Honda Việt Nam cho biết, Benly e: là phiên bản xe điện của xe ga giao hàng Honda Benly tại Nhật Bản.

Mẫu xe máy Honda mới lộ diện tại Việt Nam gây sốt với thiết kế độc lạ, dân tình háo hức vì lý do này ảnh 1

Cung cấp sức mạnh cho Honda Benly e: là khối động cơ chạy bằng điện, mô-tơ điện có công suất 5,6 mã lực tại tua máy 3.900 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 15 Nm tại tua máy 1.500 vòng/phút. Cung cấp năng lượng vận hành mô-tơ điện trên là bộ pin li-ion kép 50,4V có thể tháo rời để thay pin dễ dàng. Xe cũng có thể được sạc lại thông qua bộ sạc rời bên ngoài với thời gian sạc đầy cụm pin đôi là 4 tiếng.

Mẫu xe máy Honda mới lộ diện tại Việt Nam gây sốt với thiết kế độc lạ, dân tình háo hức vì lý do này ảnh 2

Kích thước của xe gọn gàng, chiều cao khá thấp nên phù hợp với nhiều kiểu thể trạng của đội ngũ nhân viên bưu điện. Xe được nhà sản xuất đưa vào tông màu cam đặc trưng của công ty, ốp chắn bảo vệ tay, số lùi để người lái có thể lùi xe một cách dễ dàng trong không gian hẹn.

Ngoài ra, Honda Benly e: còn được đưa vào cụm đèn pha LED hình lục giác đặt thấp trên chắn bùn trước, giỏ hàng phụ, giá hàng lớn phía sau mang đến trọng tải bưu phẩm tối đa đến 60 kg.

Mẫu xe máy Honda mới lộ diện tại Việt Nam gây sốt với thiết kế độc lạ, dân tình háo hức vì lý do này ảnh 3

Bắt đầu từ ngày 1/1/2022, 70 chiếc xe máy điện Benly e: do Honda Việt Nam cung cấp sẽ được Bưu điện Việt Nam sử dụng để giao hàng và phát bưu phẩm.

Loạt hình ảnh này đã khiến nhiều người tiêu dùng Việt thích thú và bày tỏ sự háo hức, mong chờ được xem mẫu xe máy này ngoài đời thực. Không chỉ thế, 70 chiếc xe giao hàng này trông cũng rất đồng điệu và nổi bật khi di chuyển trên đường phố với thiết kế gọn gàng cùng tông màu cam chủ đạo.

 

Bàng hoàng trước chiếc Mazda CX-5 có chi tiết độc nhất vô nhị, dân tình 'ngất lịm' khi biết giá bán

(Techz.vn) Chiếc ô tô Mazda CX-5 trong bài có giá bán không tưởng khiến các đối thủ như Honda CR-V, Hyundai Tucson đều ngỡ ngàng.