Ô tô

Mẫu xe hạ gục Mazda CX-5, Hyundai Tucson ra mắt với giá siêu hấp dẫn: Thiết kế và trang bị ấn tượng

Mẫu xe hạ gục Mazda CX-5, Hyundai Tucson ra mắt với giá siêu hấp dẫn: Thiết kế và trang bị ấn tượng

Nhà sản xuất xe SUV của Mỹ - Jeep đã ra mắt phiên bản Compass Trailhawk facelift mới tại thị trường Ấn Độ. Jeep Compass Trailhawk 2022 được bán với giá giới thiệu 30,72 lakh Rs (khoảng 931 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt), đắt hơn khoảng 1,38 lakh Rs (khoảng 41,8 triệu đồng) so với biến thể Compass S hàng đầu. Compass Trailhawk cập nhật đi kèm với những thay đổi thiết kế thẩm mỹ và nâng cấp tính năng cùng với khả năng vượt địa hình.

Mẫu xe hạ gục Mazda CX-5, Hyundai Tucson ra mắt với giá siêu hấp dẫn: Thiết kế và trang bị ấn tượng ảnh 1

Về thay đổi kiểu dáng, Jeep Compass Trailhawk 2022 sở hữu đèn pha và lưới tản nhiệt mới cùng với cản va mới cho góc tiếp cận và khởi hành tốt hơn. Xe đi có decal nắp ca-pô mới, bộ la-zăng hợp kim 17 inch được bao bọc bởi lốp xe kích thước 225/65-R17, móc màu đỏ ở phía sau, các tấm ốp và huy hiệu “Trail Rated” mới trên chắn bùn.

Bên trong cabin, Jeep Compass Trailhawk 2022 chia sẻ cách bố trí và tính năng với Compass cập nhật mới nhất. Xe đi kèm với chỉ khâu màu đỏ và huy hiệu “Trailhawk” trên ghế. Mẫu SUV của Jeep được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,1 inch với kết nối điện thoại thông minh và bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số 10,25 inch.

Mẫu xe hạ gục Mazda CX-5, Hyundai Tucson ra mắt với giá siêu hấp dẫn: Thiết kế và trang bị ấn tượng ảnh 2

Các tính năng khác trên Jeep Compass Trailhawk 2022 bao gồm đèn pha LED projector, đèn sương mù LED, gạt mưa cảm biến, cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360 độ và gương chiếu hậu tự động làm mờ. Chiếc SUV này cũng có ghế trước thông gió nhưng ghế lái không có chức năng chỉnh điện.

Mẫu xe hạ gục Mazda CX-5, Hyundai Tucson ra mắt với giá siêu hấp dẫn: Thiết kế và trang bị ấn tượng ảnh 3

Jeep Compass Trailhawk 2022 có khoảng sáng gầm xe được nâng lên ở mức 205mm. Cản trước của xe được làm lại cho góc tiếp cận được cải thiện là 30 độ (Phiên bản thông thường có góc tiếp cận chỉ 16,8 độ). Compass Trailhawk mới cung cấp góc vượt dốc 24 độ và góc khởi hành 34 độ. Chiếc SUV này đi kèm với chế độ lái ‘Rock’, giúp cải thiện khả năng vận hành trên những địa hình khó. Xe cũng có các tấm bảo vệ hoàn toàn dưới gầm. Chiếc SUV có khả năng lội nước sâu tới 483mm.

Mẫu xe hạ gục Mazda CX-5, Hyundai Tucson ra mắt với giá siêu hấp dẫn: Thiết kế và trang bị ấn tượng ảnh 4

Nhà sản xuất trang bị cho Jeep Compass Trailhawk 2022 động cơ turbo-diesel 2.0L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 9 cấp truyền lực tới cả 4 bánh thông qua hệ dẫn động 4 bánh là tiêu chuẩn.

Jeep Compass Trailhawk 2022 được kỳ vọng sẽ là đối thủ nặng ký có thể hạ gục Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Honda CR-V.

 

Giá lăn bánh Toyota Fortuner tháng 2/2022: Thấp ngỡ ngàng, càn quét Hyundai Santa Fe và Ford Everest

(Techz.vn) Giá lăn bánh Toyota Fortuner trong tháng 2/2022 đang ở mức hấp dẫn nhờ hàng loạt ưu đãi, uy hiếp các đối thủ cạnh tranh như Hyundai Santa Fe và Ford Everest.