Ô tô

Mẫu xe giá rẻ 172 triệu của Hyundai chính thức mở bán, khách hàng nô nức xuống tiền

Mẫu xe giá rẻ 172 triệu của Hyundai chính thức mở bán, khách hàng nô nức xuống tiền

Mới đây, Hyundai đã chính thức nhận đặt cọc phiên bản mới nhất của mẫu Hyundai i20 tại các đại lý và nền tảng bán lẻ trực tuyến ở thị trường Ấn Độ. Được biết mẫu xe giá rẻ này sẽ được ra mắt vào ngày 5/11 tới đây tại thị trường đông dân nhất thế giới này với giá bán dao động từ 172 – 298 triệu đồng.

Xe giá rẻ Hyundai i20 mở bán
Mẫu xe giá rẻ Hyundai i20 chính thức mở bán

Mẫu xe giá rẻ Hyundai i20 2021 sở hữu thiết kế ngoại thất cùng kiểu dáng khác biệt hoàn toàn so với phiên bản hiện hành. Hyundai i20 được đánh giá là sắc nét, thể thao hơn với những đường nét góc cạnh độc đáo. Ở phần đầu xe, Hyundai i20 có lưới tản nhiệt dạng xếp tầng mới, đèn pha với thiết kế DRL cùng dèn LED với tạo hình chữ Z đặc biệt. 

Xe giá rẻ Hyundai i20 mở bán
Hyundai i20 được ra mắt tại Ấn Độ

Bên trong khoang nội thất, Hyundai i20 2021 được bổ sung thêm loạt tính năng và trang bị mới, trong đó phải kể đến hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch hỗ trợ kết nối Android Auto, Apple CarPlay. Ngoài ra, ở phiên bản cao cấp hơn, mẫu xe giá rẻ này cũng sẽ có thêm cụm đồng hồ kĩ thuật số, bộ sạc điện thoại không dây, ghế trước thông gió,…

Xe giá rẻ Hyundai i20 mở bán
Hyundai i20 phiên bản mới được lột xác hoàn toàn

Về hiệu năng, Hyundai i20 2021 cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn về động cơ, gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.2L với hộp số sàn 5 cấp/hộp số tự động iVT ở bản thấp cấp và động cơ xăng tăng áp 1.0L với hộp số iMT ở bản cao cấp. Bên cạnh đó, Hyundai i20 cũng sẽ có thêm động cơ diesel 1.5L, sản sinh công suất 100 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.

Xe giá rẻ Hyundai i20 mở bán
Hyundai i20 đối đầu với Honda Jazz bằng giá bán rẻ hơn Kia Morning

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai i20 bản 2021 sẽ đối đầu trực tiếp với các mẫu hatchback khác như Honda Jazz hay Tata Altroz. Với giá bán rẻ bất ngờ cùng với việc được “thay máu” trong cả nội thất lẫn ngoại thất, Hyundai i20 chắc chắn sẽ có nhiều lợi thế hơn so với các đối thủ của mình. Không chỉ vậy, với giá bán rẻ hơn cả Kia Morning, Hyundai i20 hứa hẹn cũng sẽ gây sốt nếu được về thị trường Việt Nam.

 

Honda CR-V 'hốt hoảng' trước phiên bản thể thao 'bao ngầu' của Nissan X-Trail

(Techz.vn) Đối thủ của Honda CR-V gây ấn tượng với phiên bản thể thao “bao ngầu” cùng những nâng cấp “rộng rãi” trong công nghệ cũng như tiện ích của xe.