Xe máy

Mẫu xe ga ‘thách thức’ Honda Air Blade 125 lộ diện: Thiết kế táo bạo, trang bị gây sốt dư luận

Mẫu xe ga ‘thách thức’ Honda Air Blade 125 lộ diện: Thiết kế táo bạo, trang bị gây sốt dư luận

Yamaha chuẩn bị giới thiệu RayZR 125 hoàn toàn mới sắp ra mắt tại thị trường Bangladesh với thiết kế sắc nét, kiểu dáng đẹp, nhanh nhẹn và phong cách dành cho những khách hàng ưa thích sự thoải mái và tốc độ.

Là đại lý ủy quyền của Yamaha tại Bangladesh, ACI Motors LTD sẽ đưa nó lên trưng bày ngay khi ra mắt. Yamaha RayZR 125 Fi là phiên bản cập nhật của những chiếc 110 cc trước đó.

Mẫu xe ga ‘thách thức’ Honda Air Blade 125 lộ diện: Thiết kế táo bạo, trang bị gây sốt dư luận ảnh 1

Chiếc RayZR 125 mới này mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài hầm hố, những đường cắt mạnh mẽ và khả năng vận hành mạnh mẽ. Trước đó, phiên bản này đã có sẵn tại thị trường Ấn Độ.

Mẫu xe ga ‘thách thức’ Honda Air Blade 125 lộ diện: Thiết kế táo bạo, trang bị gây sốt dư luận ảnh 2

RayZR 125 được trang bị động cơ tuân thủ BS-VI, RayZR cung cấp động cơ 125 cc, làm mát bằng gió, phun nhiên liệu (Fi), 125 cc, tạo ra công suất 8,2 PS @ 6.500 RPM và mô-men xoắn 9,7 N.m @ 5.000 RPM.

Mẫu xe ga ‘thách thức’ Honda Air Blade 125 lộ diện: Thiết kế táo bạo, trang bị gây sốt dư luận ảnh 3

Đối thủ hàng đầu của Honda Air Blade có giao diện lấy cảm hứng từ thiết kế Armoured Energy, nhà sản xuất cung cấp đèn pha chiếu sáng mạnh mẽ cho khả năng hiển thị vượt trội và vẻ ngoài cứng cáp tăng thêm tính độc đáo, chỗ ngồi hai tầng mang lại sự thoải mái cho người lái, UBS (Hệ thống phanh thống nhất) cho sức mạnh dừng tốt hơn giúp khung gầm mượt mà hơn trong quá trình phanh.

Các thông số kỹ thuật phần cứng bao gồm hệ thống treo ống lồng ở phía trước giúp khách hàng kiểm soát trong mọi loại điều kiện đường và đối với lốp trước 90/90-12, phanh đĩa và UBS được trang bị.

 

Phát sốt mẫu xe ga giá 44 triệu ‘thế chân' Honda SH 150i: Rẻ ngang Honda Air Blade, trang bị chất lừ

(Techz.vn) “Kẻ soán ngôi” Honda SH 150i 2021 chính thức lộ diện với mức giá rẻ chỉ bằng Honda Air Blade.