Xe máy

Mẫu xe ga ‘đè bẹp’ Honda SH 300i lộ diện: Thiết kế đỉnh cao, dân tình sững sờ trước giá bán siêu rẻ

Mẫu xe ga ‘đè bẹp’ Honda SH 300i lộ diện: Thiết kế đỉnh cao, dân tình sững sờ trước giá bán siêu rẻ

Mới đây, truyền thông đang rộ tin mẫu xe Suzuki Burgman có thể ra mắt thị trường Thái Lan sau đó sẽ là Việt Nanm. Đối với phiên bản thế hệ 2021, nhà sản xuất đã nâng cấp xe với mục đích đạt chuẩn khí thải EURO5 mới.

Khối động cơ mới có thể kiểm soát bướm ga để điều chỉnh thời điểm đánh lửa, giúp tăng hiệu suất đốt cháy nhiên liệu. Bên cạnh đó, kim phun xăng được đổi thành loại 10 lỗ thay vì 16 lỗ như người tiền nhiệm, tất cả đều nhằm mục đích giúp xe tiết kiệm xăng hơn.

Mẫu xe ga ‘đè bẹp’ Honda SH 300i lộ diện: Thiết kế đỉnh cao, dân tình sững sờ trước giá bán siêu rẻ ảnh 1

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 29.2 mã lực tại 6300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 35.2Nm tại 4900 vòng/phút, so với người tiền nhiệm có giảm đôi chút. 

Mẫu xe ga ‘đè bẹp’ Honda SH 300i lộ diện: Thiết kế đỉnh cao, dân tình sững sờ trước giá bán siêu rẻ ảnh 2

Không chỉ thế, về mặt an toàn, xe cũng được đưa vào hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kết hợp với hệ thống kiểm soát lực kéo Tracton Control giúp đảm bảo sự an toàn hơn cho người dùng khi di chuyển qua nhiều địa hình đường khác nhau. Ngoài ra, đối thủ Honda SH 300i còn được trang bị Easy Start System, công nghệ khởi động xe mà không cần nhấn giữ đề.

Suzuki Burgman 400 2021 sở hữu thiết kế hầm hố, thể thao với phần đầu có hệ thống đèn pha, đèn chiếu sáng và đèn xi nhan, kết hợp với những khối góc cạnh ở thân xe làm nổi bật sự cá tính, hiện đại của kình địch Honda SH 300i. Xe còn có cốp rộng lên tới 42 lít dưới yên để khách hàng chứa mũ bảo hiểm, áo mưa hay các đồ dùng khác, hốc chứa đồ phía trước 6.3 lít, cổng sạc 12V cho smartphone.

Mẫu xe ga ‘đè bẹp’ Honda SH 300i lộ diện: Thiết kế đỉnh cao, dân tình sững sờ trước giá bán siêu rẻ ảnh 3

Khách hàng có thể tham khảo giá xe ở các bản tiền nhiệm ở thị trường nước ngoài tương đương với khoảng 170.000.000 đồng, rẻ ngang giá xe Honda SH 150i 2019 đang rất hiếm tại nước ta.

 

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước đối thủ 450 triệu: Rẻ ngang Kia Morning, trang bị ăn đứt Kia Seltos

(Techz.vn) Mẫu SUV đô thị giá siêu rẻ đang gây bão với loạt trang bị và thiết kế có khả năng "soán ngôi" Honda HR-V, Kia Seltos hay Hyundai Kona.